Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ cái tên sẽ thay thế David de Gea tại Man United nếu thủ thành này quyết ra đi

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 08:05
5/5 của 1 đánh giá

Nếu thủ thành De Gea quyết tâm dứt áo ra đi, Man United sẽ đặt trọn niềm tin vào Sergio Romero chứ không mua thêm thủ môn để thay thế.

Tham khảo thêm: 

Trong nhiều mùa giải qua, thủ thành David de Gea luôn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật và ổn định nhất Man United. Mặc dù vậy, ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha lại không thể hiện được những phẩm chất vốn có của mình và liên tục mắc sai lầm.

Man United đang dần bất lực trong việc gia hạn với De Gea

Ngoài ra, thủ thành này cũng đang tính chuyện rời đi sau khi từ chối mức lương 350.000 bảng/tuần cho bản hợp đồng mới với Man United. PSG thậm chí còn đang mời gọi De Gea cập bến sân Công viên các hoàng tử với một mức lương hậu hĩnh lên tới 450.000 bảng/tuần.

Theo tờ Daily Mail, trong trường hợp De Gea rời Man United để chuyển sang bến đỗ mới, HLV Solskjaer sẽ để Romero thường xuyên bắt chính cho đội chủ sân Old Trafford mà không đưa về Man United bất kỳ sự bổ sung nào ở vị trí người gác đền.

Man United sẽ đặt niềm tin vào Sergio Romero nếu De Gea quyết ra đi

Trước đó, có thông tin cho rằng M.U đã tiếp cận một số mục tiêu sáng giá như Andre Onana (Ajax), Jasper Cillessen (Barcelona) hay Jordan Pickford (Everton) để sẵn sàng thay thế cho De Gea. Thế nhưng Quỷ đỏ sẽ đặt niềm tin vào Sergio Romero, kép phụ hoàn hảo cho De Gea suốt những năm qua.

 Năng lực cùng phẩm chất của Romero đã được chứng minh tại Old Trafford trong suốt những năm qua và các CĐV Man United có lẽ cũng không quá lo khi đội nhà quyết định không mua thêm thủ môn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?