Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã tìm ra danh tính fan nữ châu Á gây sốt ở đại chiến Tottenham và Man City

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 16:22
5/5 của 1 đánh giá

Một fan nữ châu Á đã gây sốt fan bóng đá trên toàn thế giới bởi ngoại hình quá xinh đẹp xuất hiện trên khán đài sân Tottenham để theo dõi trận đại chiến giữa đội chủ nhà và Man City. Mới đây danh tính của cô nàng này đã được tiết lộ.

Vòng 25 Ngoại hạng Anh, với mục đích không gì khác ngoài 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với đội đứng đầu Liverpool. Thế nhưng đó là điều không hề dễ dàng khi đối thủ mà họ đối đầu là Spurs – đội bóng được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên với kinh nghiệm có thừa như Jose Mourinho và những cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ như Son Heung Min.

Man City thậm chí phải nhận thất bại 0-2 trên sân Tottenham trong đó có một bàn thắng đến từ Son Heung Min. Mùa này, Son Heung-min tiếp tục duy trì phong độ tốt. Chân sút người Hàn Quốc ghi 7 bàn, kiến tạo 7 lần sau 19 lần đá chính tại Premier League.

Fan nữ châu Á gây sốt ở đại chiến Tottenham và Man City

Trận đại chiến giữa Man City và Tottenham không chỉ nóng ở dưới sân mà trên khán đài sức nóng của một nữ CĐV châu Á cũng ấn tượng không kém.

Cụ thể một fan nữ châu Á đã gây sốt fan bóng đá trên toàn thế giới bởi ngoại hình quá xinh đẹp xuất hiện trên khán đài sân Tottenham để theo dõi trận đại chiến giữa đội chủ nhà và Man City. Mới đây danh tính của cô nàng này đã được tiết lộ.

Đó chính là cô nàng Seryung, một fan của cầu thủ số 1 châu Á – Son Heung Min. Seryung sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to cùng làn da trắng hồng. Đáng chú ý hơn, trận đấu vừa qua mới là lần đầu cô nàng có cơ hội tới sân xem một trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Seryung đang theo học tại Trường Đại học Seoul. Cô mới sang châu Âu học tập theo hình thức trao đổi sinh viên. Không chỉ xinh đẹp, Seryung còn có khả năng vũ đạo cực tốt. Tại Hàn Quốc, cô là thành viên của nhóm nhảy Honddoni của trường Đại học Seoul.

Nhiều CĐV nói vui rằng, việc Son Heung Min tỏa sáng trước Man City xuất phát từ nhan sắc xinh đẹp của Seryung trên khán đài.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của fan nữ tới sân cổ vũ Son Heung Min thi đấu:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?