Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc tuyệt đẹp của vị hôn thê tiền vệ Fred

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 20:16
5/5 của 1 đánh giá

Monique Salum – Vị hôn thê xinh đẹp của tiền vệ Fred – cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester United. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của fan hâm mộ.

Monique sở hữu làn da trắng, thân hình bốc lửa, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười hút hồn. Thậm chí, cô nàng người mẫu này còn sở hữu chiều cao vượt trội so với cậu bạn trai chỉ có 1m69.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 01 năm 2016 khi Fred đang khoác áo Shakhtar Donetsk, “về chung một nhà” tháng 07 năm ngoái.

2 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rất tình từ qua mạng xã hội. Bản thân Fred rất chiều người yêu và hay đưa cô đi du lịch khắp nơi mỗi khi có thời gian.

Sự nghiệp quần đùi áo số của Fred được “thăng hoa” một phần từ người vợ xinh đẹp Monique Salum. Cặp đôi có với nhau đứa con trai Benjamin vào tháng 1 năm ngoái.

Theo báo chí châu Âu, Monique học chuyên ngành kỹ sư hóa học tại Đại học Belo Horizonte. Hiện tại, cô đang công tác ở Trung tâm phát triển công nghệ hạt nhân.

Theo truyền thông xứ sương mù, người vợ của Fred có nghề “tay trái” là người mẫu nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng. Monique Salum là người động viên, ủng hộ chồng mình rất nhiều trước khi gia nhập Man United.

Ở đại chiến gặp Liverpool vừa qua, Fred có trận đấu khá hay dù đội nhà thua trận. Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, tiền vệ người Brazil là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của Man United. Nếu các đồng đội chuẩn xác hơn, Fred đã có ít nhất 2 kiến tạo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?