Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đẹp Tâm Bình và cuộc sống sau 2 năm làm “điên đảo” CĐM

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 19:16
2.9/5 của 5 đánh giá

Nguyễn Lữ Tâm Bình từng khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi khuôn mặt khả ái, dáng người thon thả duyên dáng qua bộ ảnh cuộc thi “Nét đẹp HUETC” do trường cao đẳng du lịch Huế tổ chức. Cuộc sống hiện tại của cô bạn thì không phải ai cũng biết.

Nguyễn Lữ Tâm Bình là người con gái xứ Huế mộng mơ chính hiệu. Cô bạn từng gây sốt cộng đồng mạng bởi khuôn mặt khả ái, dáng người thon thả duyên dáng qua bộ ảnh cuộc thi “Nét đẹp HUETC” do trường cao đẳng du lịch Huế tổ chức.

Ngay sau khi bộ ảnh được tung ra, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi thần thái, nét đẹp mang đậm bản chất phụ nữ Á Đông, thật thướt tha duyên dáng.

Tâm Bình sở hữu gương mặt sở hữu dáng người thon gọn, cân đối, làn da trắng hồng, khuôn mặt khả ái bởi những đường nét thanh thoát có lẽ là do sở thích luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên của cô nàng.

Sau 2 năm gây sốt cộng đồng mạng, hiện tại Tâm Bình vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật nhờ thế mạnh ngoại hình và giọng hát ngọt ngào của người con gái xứ Huế.

Tâm Bình cũng là một fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ mà cô bạn sinh năm 1998 ấn tượng với cầu thủ Quang Hải – cầu thủ hiện đang thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Hà Nội.

“Em thường xuyên theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển Việt Nam thi đấu tại đấu trường khu vực và quốc tế. Cầu thủ em cảm thấy ấn tượng nhất chính là Quang Hải.”, Tâm Bình hào hứng chia sẻ.

“Anh ấy sở hữu cái chân trái khéo léo cùng tài năng đặc biệt trên sân cỏ. Em ấn tượng với Quang Hải kể từ U23 châu Á 2018 đến nay”

“Không những chơi bóng giỏi mà Quang Hải còn vô cùng đẹp trai. Những thông tin về Quang Hải em thường xuyên cập nhật trên báo chí”

Ngoài bóng đá, Tâm Bình cũng là một người rất yêu cầu lông và bơi lội. Việc chơi các môn thể thao giúp cô bạn có được một sức khỏe dẻo dai và một thân hình lý tưởng.

Nói về dự định trong tương lai, hot girl gốc Huế chia sẻ: “Trong tương lai, em cũng sẽ tiếp tục phát triển con đường ca hát nhạc truyền thống và mẫu ảnh của mình. Bên cạnh đó mình sẽ đi học thêm về ngành thẩm mỹ để có thể làm đẹp cho tất cả mọi người.”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Tâm Bình:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?