Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá trận đầu tiên cho HAGL, lão tướng Anh Đức nói gì?

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 21:10
2/5 của 15 đánh giá
Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Anh Đức đã có những chia sẻ sau trận ra mắt HAGL trong trận hoà 0-0 trên sân của Thanh Hoá ở vòng 11 V-league 2020 chiều ngày 23/7.

Chiều 23/7, HAGL có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 11 V-league 2020. Dù thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, song HAGL không một lần tận dụng thành công, qua đó chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu là màn tái xuất của lão tướng Nguyễn Anh Đức. Sau thời gian dài tạm nghỉ thi đấu, Anh Đức đã quyết định trở lại với bóng đá chuyên nghiệp và đầu quân cho đội bóng phố Núi.

Anh Đức được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân ở phút 66 song không để lại nhiều dấu ấn trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Thanh Hóa. Phát biểu sau trận, Anh Đức lý giải: “Sau thời gian dài không thi đấu, trở lại tôi gặp nhiều khó khăn. Thể lực không phải vấn đề nhưng cảm giác bóng của tôi chưa ổn. Cái này phải từ từ lấy lại bằng việc ra sân đá thôi”.

Anh Đức được tung vào sân thay Minh Vương ở phút 66

Cựu tiền đạo Becamex Bình Dương đã có 9 ngày tập luyện cùng HAGL trước khi ra mắt chính thức ở cuộc đối đầu với Thanh Hóa. Gần 30 phút có mặt trên sân, Anh Đức có 3 pha chạm bóng và không tạo ra cơ hội ăn bàn nào.

Dù vậy, Anh Đức vẫn tự cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình. “Cá nhân tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Kết quả trận đấu tốt. Đá trên sân khách, BHL đề ra mục tiêu có điểm, tối thiểu là một. Và chúng tôi đã hoàn thành”.

Khi đưa Anh Đức vào sân, HLV Lee Tae Hoon bố trí anh đá trung phong cắm, kéo ngoại binh Walsh lệch ra biên trái. Hai trung phong này trao đổi với nhau liên tục trong trận nhưng chưa thể tìm được tiếng nói chung.

“Tôi mới về nên cũng có trao đổi sơ sơ với Walsh. Tôi cảm thấy chúng tôi có thể thông tin với nhau”, Anh Đức trả lời khi được hỏi về quan hệ với tiền đạo người Jamaica.

Anh Đức cần thêm thời gian để hiểu ý Chevaughn Walsh

Trận hòa này khiến HAGL không thể cải thiện thứ hạng trên BXH V-league 2020 sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, Tuấn Anh và các đồng đội nhiều khả năng sẽ khép lại giai đoạn 1 với một vị trí trong top 8 đội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?