Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Juventus, AC Milan lo lắng vì thiếu vắng trụ cột

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có trận đấu khó khăn với Juventus trong khuôn khổ Serie A diễn ra vào cuối tuần này, AC Milan đã đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ về tình hình lực lượng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền vệ trụ cột Lucas Biglia sẽ không thể thi đấu cho đội chủ sân San Siro trong 4 tháng tới vì chấn thương bắp chân mà anh gặp phải vào cuối tháng 10 vừa qua. Cầu thủ người Argentina đã vắng mặt ở chiến thắng gần nhất mà Rossoneri giành được trước Udinese tại và sau khi kiểm tra, các nhân viên y tế của CLB đã xác nhận mức độ nghiêm trọng từ chấn thương này.

Mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng cũng đã lên tiếng về việc này: “Cậu ấy đã dính chấn thương nghiêm trọng và cần có thời gian để điều trị và phục hồi. Dù rất không muốn nhưng đội bóng vẫn phải chấp nhận thực tế rằng sẽ không có Biglia trong 4 tháng tới”.

Biglia dính chấn thương nghiêm trọng

Được biết, Biglia đã được ban lãnh đạo Milan yêu cầu các nhân viên y tế ngay lập tức tiến hành phẫu thuật. Theo đó, việc này nhanh chóng được thực hiện tại Phần Lan với sự hiện diện của giáo sư Sakari Orava cùng các bác sĩ tới từ nhóm Stefano Mazzoni. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

Đây chắc chắn là tổn thất không hề nhỏ với Milan vào thời điểm này khi Biglia là trụ cột quan trọng của đội bóng kể từ đầu mùa. Anh đã ra sân 9 lần ở Serie A và 2 lần tại Europa League đồng thời được đánh giá rất cao bởi kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu.

Và anh sẽ ngồi ngoài trong 4 tháng tới

Cuối tuần này, thầy trò Gennaro Gattuso sẽ có màn so tài kinh điển với Juventus và việc thiếu vắng một ngôi sao như Biglia hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tuyến giữa của đội chủ sân San Siro.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?