Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri xác nhận Ronaldo sẽ không phải người đá phạt cho Juventus

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Juventus đã xác nhận những người phụ trách đá phạt cho Juventus sẽ là Dybala và Pjanic chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

 

Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện được phong độ vô cùng ổn định dù vừa chuyển tới Juventus từ Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang là quân bài không thể thiếu trong đội hình thi đấu của HLV Max Allegri dù đã bước sang tuổi 33. Những phẩm chất của Ronaldo gần như không bị mai một chút nào kể từ khi làm quen với môi trường mới.

Ronaldo sẽ phải nhường những tình huống đá phạt gần cho Dybala

Mặc dù vậy, quả bóng vàng 2017 sẽ không còn được thoải mái thực hiện những tình huống đá phạt sở trường của mình. Bởi ở Juventus, vai trò này từ lâu đã được trao cho Paulo Dybala và Miralem Pjanic. Điều này đã được HLV Allegri xác nhận trong cuộc phỏng vấn với The Express gần đây.

“Ronaldo là một chàng trai thông minh, anh ấy biết Pjanic và Dybala là những cầu thủ có thể thực hiện những tình huống đá phạt hoặc những pha bóng cố định chuẩn xác nhất. Khi có những tình huống đá phạt từ xa, tôi sẽ cho Ronaldo được thực hiện, còn với những tình huống sát vòng cấm địa thì tôi nghĩ Pjanic và Dybala là 2 sự lựa chọn tốt nhất”. HLV người Italia cho biết.

Ronaldo và Pogba sắp tiếp tục thêm 1 lần đối đầu với đội bóng cũ

Juventus sắp sửa có trận tái đấu với Man United trên sân nhà Allianz Arena sau chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi ngay trên sân Old Trafford. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm, Juventus sẽ cầm chắc ngôi đầu bảng và chính thức vượt qua vòng bảng Champions League năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?