Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Đại chiến Man City - Arsenal bị hoãn vì ông chủ Olympiakos dương tính với Corona

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 08:14
2.8/5 của 23 đánh giá
Trận đấu bù vòng 28 ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal dự kiến diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3 đã chính thức được hoãn lại sau khi ông chủ của Olympiakos là Evangelos Marinakis dương tính với Covid-19.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 28 ngoại hạng Anh ban đầu bị hoãn lại bởi thầy trò HLV Pep Guardiola bận thi đấu trận chung kết cúp liên đoàn với Aston Villa. Do đó theo kế hoạch màn so tài nói trên được sắp xếp thi đấu bù vào ngày 12/3 tới.

Tuy nhiên, ban tổ chức ngoại hạng Anh vừa chính thức xác nhận sẽ hoãn cuộc đại chiến nói trên. Lý do là bởi họ đã nhận được lời yêu cầu từ đội ngũ y tế của cả 2 đội liên quan đến trường hợp của ông chủ đội bóng Hy Lạp, Olympiakos là Marinakis. 

Cụ thể, 12 ngày trước (28/2), ông cùng với CLB của mình có chuyến hành quân tới sân Emirates để làm khách trước Arsenal tại lượt về vòng 1/16 cúp C2 châu Âu. Dù đại diện Hy Lạp đã xuất sắc giành vé đi tiếp song điều đáng lo là vị chủ tịch này vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona, hay còn được biết tới với tên gọi là Covid-19.

Ông chủ Olympiakos dương tính với Covid-19

Được biết, ở cuộc so tài ấy, ông Marinakis đã gặp gỡ và có những cuộc trao đổi với các thành viên trong ban lãnh đạo cũng như đội ngũ y tế của Arsenal. Chính vì vậy, để đề phòng việc căn bệnh nói trên có thể lan rộng, ban tổ chức ngoại hạng Anh sau khi thăm dò ý kiến từ đội ngũ y tế của cả 2 CLB đã ra quyết định hoãn cuộc so tài giữa Man City và Arsenal.

Rõ ràng, đây là biện pháp cần thiết trong bối cảnh mà Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại châu Âu. Giờ đây, không chỉ hoãn cuộc chạm trán trên sân Etihad mà rất nhiều thành viên thuộc ban lãnh đạo Arsenal cũng như những người đã tiếp xúc với ông Marinakis sẽ phải đi xét nghiệm xem bản thân mình có dương tính với Covid-19 hay không.

Vì thế, đại chiến Man City - Arsenal bị hoãn lại vì lo ngại bệnh dịch

Tại châu Âu, rất nhiều các trận bóng đá đã phải diễn ra mà không có khán giả. Thậm chí, Serie A còn hoãn thi đấu cho tới ít nhất là ngày 3/4. Điều này là biện pháp để hạn chế tối đa sự lây lan của Covid-19 trên toàn lãnh thổ châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?