Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: MU đá cúp C2 trên sân không có khán giả

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 21:13
3.4/5 của 6 đánh giá
Trận lượt đi vòng 1/8 cúp C2 giữa MU và LASK sẽ diễn ra trên sân không có khán giả trước sự bùng phát của dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang là nỗi đe dọa lớn trên toàn cầu với sự bùng phát và lây lan không thể kiểm soát. Hiện tại, có đến hơn 100 quốc gia đã xuất hiện ít nhất một ca dương tính với virus corona chủng mới này.

Do đó, hàng loạt các sự kiện thể thao buộc phải hủy bỏ hoặc tạm dời lịch thi đấu để đảm bảo an toàn. Các đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Juventus, Dortmund,…đều phải chịu cảnh thi đấu trên sân mà không có khán giả.

Mới đây nhất, ông lớn của bóng đá Anh, MU cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Theo thông báo chính thức, trận đấu giữa LASK và MU tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2 vẫn sẽ diễn ra đúng kế hoạch nhưng khán giả không được phép vào sân.

Lý do là bởi chính phủ Áo đã công bố các biện pháp phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19. Trong đó, các sự kiện ngoài trời có hơn 500 người tham gia đều bị cấm cho đến đầu tháng 4, còn các trận đấu bóng đá sẽ không bị hủy nhưng buộc phải thi đấu mà không có khán giả.  

Tình trạng chung của nhiều SVĐ khi dịch Covid-19 bùng phát

Hơn 900 CĐV MU đã mua vé trận đấu này sẽ được hoàn trả lại tiền. Dù vậy, đây vẫn được coi là lợi thế nho nhỏ với thầy trò HLV Ole Solskjaer khi Quỷ đỏ phải làm khách trên đất Áo.

Ngoài trận đấu giữa LASK và MU, 3 cuộc đối đầu khác tại vòng 1/8 cúp C2 cũng sẽ diễn ra mà không có khán giả tới sân. Đó là trận Sevilla gặp AS Roma, Olympiakos tiếp đón Wolves và Inter đọ sức cùng Getafe.

Không chỉ cúp C2, cúp C1 châu Âu cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tiếp bước trận đấu giữa PSG và Dortmund, đến lượt trận Chelsea đối đầu Bayern Munich sẽ vắng bóng khán giả trên khán đài.

Hiện tại, MU đang có phong độ rất cao với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, tại trận derby Manchester thứ 181 trong lịch sử, đội chủ sân Old Trafford đã xuất sắc đánh bại Man City với tỉ số 2-0.

MU thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây

Trận đấu giữa LASK và MU sẽ diễn ra vào ngày 13/3 tới đây. MU là đội bóng được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ ngay trên sân khách.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?