Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial đặt ra 2 mục tiêu lớn sau chuỗi ngày thăng hoa cùng MU

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 15:02
3.5/5 của 3 đánh giá
Anthony Martial mới đây đã chia sẻ hai mục tiêu lớn nhất của anh trong năm 2020 sau chuỗi ngày thăng hoa cùng MU trên các mặt trận, đặc biệt là sau trận thắng thuyết phục trước đội bóng cùng thành phố Manchester City.

MU đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải với sự tỏa sáng của những cái tên trước đó đã mang đến nhiều sự thất vọng. Sự góp mặt của Bruno Fernandes trong đội hình mang tới làn gió mới, mang đến niềm cảm hứng vô tận cho những cầu thủ từng được coi như là “pháo xịt” của đội bóng thành Manchester.

NHM hiện dành lời ca ngợi cho Bruno Fernandes rất nhiều khi tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục ghi dấu ấn bằng những màn trình diễn ấn tượng mà quên mất rằng Martial cũng đang cho thấy sự trở lại khó tin.

Martial liên tục nổ súng ở những trận đấu quan trọng của MU

Cú sút một chạm đầy tinh tế mở tỉ số cho MU trước Man City cho thấy đẳng cấp của chân sút người Pháp. Pha lập công này của Martial cũng đánh dấu một cột mốc khi tiền đạo người Pháp đã cân bằng được thành tích của huyền thoại Eric Cantona khi trở thành người thứ 2 trong lịch sử MU ghi bàn trong 3 lần được đá chính liên tiếp ở các trận derby thành Manchester tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Và mới đây Anthony Martial đã chia sẻ hai mục tiêu lớn nhất của anh trong năm 2020 sau chuỗi ngày thăng hoa cùng MU trên các mặt trận, đặc biệt là sau trận thắng thuyết phục trước đội bóng cùng thành phố Manchester City. Đó là mục tiêu giúp Quỷ đỏ có vé dự C1 ở mùa sau và có một suất trong đội hình đội tuyển Pháp dự EURO 2020.

“Tôi đang nghĩ đến việc được HLV Didier Deschamps gọi trở lại ĐTQG. Tôi muốn tham dự EURO. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai còn bây giờ thì tôi phải toàn tâm toàn ý cho công việc của mình, chỉ vậy thôi.", Martial chia sẻ với RMC Sport của Pháp.

Anh muốn có mặt trong đội hình tuyển Pháp dự Euro 2020

"Tôi cũng rất muốn cố gắng hết khả năng để giúp MU trở lại top 4. Tôi sẽ thử ghi nhiều bàn thắng nhất có thể trước khi mùa giải khép lại."

Với việc Marcus Rashford đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, việc Martial đang có phong độ cao là điều rất đáng mừng đối với Quỷ đỏ thành Manchester và để có thể hoàn thành được những mục tiêu từ giờ cho đến cuối mùa.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?