Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca và Real gặp khó vì Covid-19 bùng phát tại Tây Ban Nha

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 19:48
5/5 của 2 đánh giá
Trước sự bùng phát của dịch Covid-19, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định “đóng cửa” SVĐ ở La Liga, khiến các trận đấu của Barca và Real vắng bóng khán giả.

Sau khi Serie A chính thức hoãn toàn bộ giải đấu cho đến ngày 3/4, đến lượt La Liga ra quyết định điều chỉnh nằm đối phó với sự lây lan của dịch Covid-19. Dù không mong muốn, các trận đấu sẽ phải diễn ra trên sân đấu không khán giả.

Cụ thể, theo nguồn tin từ MARCA, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã ban hành lệnh “đóng cửa” không để khán giả vào sân theo dõi trong 2 vòng đấu tiếp theo của La Liga và Segunda (giải hạng Nhì), trong đó có trận đấu giữa Mallorca – Barca và Real – Eibar ở vòng 28, Real – Valencia và Barca – Leganes ở vòng 29 La Liga.

Các trận đấu vòng 28,29 của La Liga sẽ diễn ra trên sân không khán giả 

Không những vậy, nhiều khả năng các trận đấu ở Cúp nhà Vua Copa de Rey cũng sẽ phải hoãn lại vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, theo nguồn tin từ ESPN.

Trên bảng xếp hạng La Liga lúc này, Barca đang tạm dẫn đầu với 58 điểm sau 27 trận, Real Madrid xếp sau với 2 điểm ít hơn. Một cú sảy chân nhỏ của cả 2 đội sẽ giúp đối phương có lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Barca và Real gặp khó vì sự bùng phát của dịch Covid-19

Mới đây, trận đấu giữa Barca và Napoli ở lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League cũng đã phải diễn ra trên sân không khán giả. Quyết định này đã được Barca xác nhận sau cuộc họp giữa các quan chức CLB và thành viên của Chính phủ tự trị Catalunya, bao gồm cả Tổng thư ký của ngành thể thao Gerard Figueras.

Thư ký y tế công cộng Joan Guix cho biết: "Đây là quyết định được thực hiện một cách nghiêm ngặt vì lý do sức khỏe".

Hiện tại, dịch Covid-19 đang hoành hành tại các nước châu Âu, đặc biệt là tại Italia. Tại Tây Ban Nha, tính tới thời điểm hiện tại đã có tới 30 ca tử vong. Các trường học tại thủ đô Madrid đã phải đóng cửa kể từ ngày hôm nay (10/3).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?