Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Man City, HLV Klopp đã sẵn sàng cho cơn “giông bão” trên sân Etihad

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp rất thận trọng trước chuyến làm khách mà ông đánh giá là “giông bão” trên sân của Man City.

Tham khảo thêm:

Trận quyết đấu giữa Man City và Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 3h đêm nay theo giờ Việt Nam. Đây là một trận đấu mang tính quyết định tới ngôi vô địch và lợi thế vào lúc này đang nghiêng về phía Liverpool nhiều hơn. 

Klopp thận trọng trước trận quyết đấu

Một phong độ ổn định đã được Liverpool thể hiện suốt từ đầu mùa 2018/19 tới nay. Sau 20 trận đã qua của , The Kop giành tới 17 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa. Qua đó, họ bỏ xa Man City – đội thua tới 3 trong số 5 vòng đấu vừa qua tới 7 điểm.

Trước trận đấu với Man City, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra tương đối thận trọng trước sức mạnh của những nhà đương kim vô địch khi được thi đấu trên sân nhà, ông phát biểu trong buổi họp báo:

“Đây sẽ là một buổi đêm giông bão. Chúng tôi đã có một chút may mắn ở trận đối đầu trước (thắng 2-1) khi họ đã không thể ghi bàn thứ 2 bởi sự ngăn cản của các trọng tài. Khó khăn có thể đến một lần nữa, nhưng ở phía bên kia, chúng tôi là một đội bóng khác”.

Cuộc đấu trí giữa Pep Guardiola và Klopp sẽ rất đáng chú ý

“Tôi không muốn nó giống như một mối hiểm họa bởi thực tế không phải vậy. Đó chỉ là tình huống. Tôi không chuẩn bị cho bất kỳ trận đấu nào trên thế giới bằng cách nói: Lần trước chúng ta đã đánh bại họ. Điều đó không tốt chút nào. Chúng tôi thay đổi, họ thay đổi, tình hình thay đổi. Thời tiết sẽ khác, sân sẽ khác, không thể so sánh”. HLV người Đức kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?