Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne chạy đua với thời gian để quay lại ở trận đấu với Liverpool

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Pep Guardiola đang rất kỳ vọng ông có thể có được sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne trong trận đại chiến với Liverpool. Hiện tại ngôi sao người Bỉ đang phải trải qua một buổi kiểm tra thể lực trước trận để xem anh có thực sự sẵn sàng ra sân hay không.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ phải thực hiện một cuộc kiểm tra thể lực muộn, ngay trước thềm cuộc đại chiến với để kiểm tra xem liệu anh có đủ điều kiện ra sân hay không.

“Kevin đã tập luyện cùng cả đội nhưng chúng tôi vẫn cần phải có một bài kiểm tra đối với cậu ấy, tình hình đã ổn hơn và hy vọng cậu ấy sẽ kịp quay trở lại”.

Guardiola cho biết De Bruyne sẽ phải kiểm tra thể lực trước trận

Mùa giải năm nay De Bruyne đã vật lộn với chấn thương đầu gối và từ đầu mùa giải anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì tái phát chấn thương. Mãi đến ngày Lễ tặng quà tiền vệ này mới có trận xuất phát đầu tiên cho Manchester City tại mùa này nhưng thật cay đắng vì đội bóng thành Manchester lại thất bại trước Leicester City.

Ngay sau đó người hâm mộ lại thấy De Bruyne vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của The Citizens trước Southampton. Ở vòng đấu này Manchester City sẽ đối mặt với Liverpool, đội bóng đang dẫn đầu với 7 điểm nhiều hơn Man xanh và đặc biệt là họ chưa để thua bất kỳ một trận đấu nào.

Manchester City cần có De Bruyne ở trận đấu tới

Nếu như có De Bruyne trong đội hình thì khả năng chiến thắng của Man xanh càng trở nên rõ ràng hơn, hàng thủ của Liverpool ở thời điểm hiện tại đang rất chắc chắn và để đánh bại được The Kop, cần có những đường chuyền sáng tạo của De Bruyne như những gì anh đã làm ở mùa giải năm ngoái.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?