Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Man United, Emery nói gì?

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Manchester United trên sân nhà vào cuối tuần này. Phát biểu trước cuộc so tài nói trên, HLV Unai Emery cho biết ông sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi nhằm tạo ra sự đột biến trong lối chơi của đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal vừa trải qua trận đấu tương đối thất vọng khi thất bại 1-3 trước Rennes ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Trận thua ấy khiến thầy trò Emery đang chịu rất nhiều áp lực từ giới truyền thông xứ sương mù đồng thời là cú chạy đà không tốt trước cuộc đại chiến Man United vào ngày mai.

Chia sẻ trước màn so tài quan trọng nói trên, chiến lược gia người TBN khẳng định sẽ có những sự thay đổi về mặt nhân sự nhằm đảm bảo tạo ra được sự đột biến trong lối chơi của đội bóng.

Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Man United

“Tôi sẽ có những sự thay đổi trong đội hình vào ngày mai. Chúng tôi cần sự thay đổi để làm mới đội bóng và tạo ra những sự khác biệt. Man United đang có phong độ cao trong quãng thời gian gần đây và rõ ràng, cần những điều mới lạ thì mới có thể đánh bại được họ”, Emery khẳng định.

Ở lần gặp gần nhất của 2 đội trên sân Emirates, Arsenal đã thất bại 1-3 trước Man United trong khuôn khổ FA Cup. Giờ đây, sau hơn 1 tháng, phong độ của cả Pháo thủ và Quỷ đỏ cũng là trái ngược khi mà đoàn quân của HLV Ole Gunanr Solskjaer đang rất tự tin sau chiến thắng trước PSG tại Champions League.

Và HLV Emery khẳng định sẽ có những sự thay đổi cho cuộc chạm trán này

Hiện tại, trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh, Arsenal đang xếp thứ 5 với 1 điểm ít hơn Man United. Tuy nhiên, nếu đánh bại chính đối thủ vào ngày mai, đoàn quân của HLV Emery sẽ chính thức vượt mặt đại kình địch để có vị trí thứ 4.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?