Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý Lee Young-jin mong chờ trận cầu giữa HAGL và Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 13:46
5/5 của 1 đánh giá

Do bận đi tham dự hội thảo của FIFA tổ chức nên HLV Park Hang Seo sẽ cử trợ lý Lee Young Jin dự khán trận đấu tâm điểm vòng 23 V.League 2018 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC trên SVĐ Pleiku.

Xem thêm:

Theo đó, FIFA đã gửi thư mời thầy Park tham dự hội thảo tại Anh để tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật và công tác tổ chức sau World Cup 2018. Vì vậy HLV Park Hang Seo sẽ phải lùi thời gian trở lại Việt Nam sau quãng nghỉ tại ASIAD 2018.

Đồng thời chiến lược 59 tuổi sẽ không thể theo dõi các học trò “cưng” tại đội tuyển Olympic trong cuộc đối đầu đáng xem nhất vòng 23 . Cụ thể, thầy Park sẽ cử 2 trợ lý là Lee Young-jin và Bae Ji Won tới sân Pleiku thay mình đến sân Pleiku để theo dõi các cầu thủ.

Trợ lý Lee Young Jin đánh giá HAGL và Hà Nội FC không chỉ có Công Phượng và Quang Hải

Trợ lý Lee Young-jin chia sẻ: “ và Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn trước trận đấu này. Tôi không biết Quang Hải và đồng đội sẽ vào trận với tâm thế như thế nào vì họ đã vô địch. Mỗi cầu thủ có vai trò và lối chơi khác nhau nên khó có thể so sánh giữa Công Phượng và Quang Hải.

Mà trận đấu này không chỉ có mỗi Công Phượng hay , mà các cầu thủ khác của HAGL và Hà Nội cũng rất đáng xem. Các trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội ở mùa giải này đều có chất lượng chuyên môn tốt. Hy vọng trận đấu sắp tới sẽ hấp dẫn như vậy”.

Lượt đi, HAGL đã để thua Hà Nội FC với tỷ số 5 – 0

Ngoài những gương mặt trụ cột đóng góp lớn vào chiến tích tại ASIAD vừa qua, nhiều cầu thủ trong đội hình cả 2 cả đội Hoàng Anh Gia Lai và đội bóng Thủ đô đều sẽ nỗ lực thi đấu hết sức mình để hy vọng lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo tham dự sắp tới.

Thành công của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam tại các giải đấu cấp châu lục vừa qua có sự hỗ trợ đắc lực của trợ lý Lee Young-jin. Ông được xem là cánh tay phải của thầy Park, người hùng thầm lặng của .

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?