Bạn muốn tắt quảng cáo?

Edyson chơi tiểu xảo, Quế Ngọc Hải là nạn nhân

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá

Trao đổi với báo chí, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã nhận định về tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An thuộc vòng 23 V.League 2018.

Xem thêm:

Trận đấu sớm vòng 23 V.League 2018, đã chia điểm với Sông Lam Nghệ An trong cuộc đối đầu có tới 4 bàn thắng. Thế nhưng điểm nhấn của trận đấu này lại đến từ tình huống gây tranh cãi giữa Quế Ngọc Hải và trong tài chính Trương Hồng Vũ.

Xuất phát từ một pha tranh chấp trong vòng cấm, ông Vũ cho rằng trung vệ đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ đã phạm lỗi kéo người với tiền đạo Edyson bên phía Than Quảng Ninh nên đã chỉ tay vào chấm 11m.

Quế Ngọc Hải đã có hành động không đẹp với trọng tài Trương Hồng Vũ

Nhận định về tình huống này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: “Tình huống đó là do Eydison giả vờ ngã vào người Quế Ngọc Hải thôi. Tôi nghĩ tình huống ấy trọng tài thổi phạt thì hơi oan cho Sông Lam Nghệ An.

Rất nhiều trường hợp như vậy trọng tài sẽ thổi phạt đền, tuy nhiên ở đây thì là do Eydison đã quá tinh quái. Cậu ấy đã ngã vào người Quế Ngọc Hải và buộc Hải phải chịu như một pha phạm lỗi nhưng thực ra không phải thế”.

Sai lầm của trung vệ 25 tuổi trong khi đang đến gần dấy lên lo ngại Ngọc Hải sẽ không nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo. Bởi thời điểm hiện tại, bộ 3 Tiến Dũng – Duy Mạnh – Đình Trọng đang là sự lựa chọn hàng đầu với sự ổn định, phong độ cao và rất ít mắc sai lầm.

Liệu Ngọc Hải có được lên tuyển tham dự AFF Cup 2018 sắp tới?

Nhưng ông Nguyễn Thành Vinh lại ủng hộ trung vệ Sông Lam Nghệ An lên tuyển bởi bộ 3 kể trên còn rất trẻ mới chỉ ở độ tuyển U23, trong khi Hải có tố chất thủ lĩnh, dày dặn kinh nghiệm trận mạc:

“Việc không may để bóng chạm tay hay bị thổi phạt như vậy, tôi nghĩ là một phần của bóng đá. Việc Quế Ngọc Hải lên đội tuyển thì chúng ta phải xem một quá trình cậu ấy thi đấu ở Sông Lam Nghệ An.

Đây là một thủ lĩnh đích thực của câu lạc bộ. Phải nói rằng trải qua rất nhiều trận đấu, Quế Ngọc Hải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên tôi nghĩ đó là cầu thủ mà chúng ta cần bồi dưỡng để đưa lên đội tuyển”.

Bảng xếp hạng V.League 2018 thời điểm hiện tại

Mùa giải năm nay, Ngọc Hải cùng bộ đôi Văn Đức – Xuân Mạnh đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng xứ Nghệ.

Hiện tại trên bảng xếp hạng , Sông Lam Nghệ An đang đứng ở vị trí thứ 3 với 36 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Khánh Hòa 4 điểm.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?