Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Peru, HLV Brazil tuyên bố muốn lên ngôi Copa America với lối đá đẹp

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 14:02
5/5 của 1 đánh giá

HLV Tite tỏ ra khá vui mừng và hài lòng sau thắng lợi trước Peru. Thế nhưng pha bỏ lỡ 11 mét của Gabriel Jesus vẫn làm ông tiếc nuối.

Tham khảo thêm:

Brazil đã giành vé vào vòng tứ kết với kết quả không thể ấn tượng hơn khi đánh bại Peru 5 bàn không gỡ. Kết quả này giúp Selecao dẫn đầu bảng A với 2 chiến thắng 1 trận hòa và không để lọt lưới bàn thua nào. Việc xếp đầu bảng A sẽ đưa Brazil đối đầu với 1 trong 2 đội xếp thứ ba bảng B và C.

Các vũ công Samba giành chiến thắng dễ dàng

Sau trận đấu hủy diệt đối thủ khó chịu là Peru, HLV Tite tỏ ra vô cùng hạnh phúc và cho rằng đây là một trong những trận đấu đẹp mắt nhất mà ông từng dẫn dắt Brazil. Ngoài ra, chiến lược gia này cũng khẳng định Brazil hướng tới ngôi vương với lối đá tấn công đẹp mắt:

“Đây là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi, thậm chí các cầu thủ lẽ ra đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa và họ nên cải thiện hiệu quả trong những pha dứt điểm. Những màn trình diễn như thế này cần phải được tiếp tục ở vòng knock-out và chúng tôi tự tin mình hoàn toàn đủ khả năng làm được. Chúng tôi 100% hướng tới ngôi vô địch với một thứ bóng đá đẹp”.

HLV Tite tiếc nuối với pha bỏ lỡ 11 mét của Gabriel Jesus

Chia sẻ thêm về tình huống bỏ lỡ penalty của Gabriel Jesus, ông Tite tỏ ra khá tiếc nuối: “Tôi cũng hơi buồn khi tiền đạo Gabriel Jesus không có được bàn thắng xứng đáng với màn trình diễn xuất sắc tuyệt vời ngày hôm nay. Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có thể tự hào về bản thân và chúng tôi luôn hạnh phúc, cổ vũ cậu ấy trong mọi hoàn cảnh”.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?