Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng với đội nhà, huyền thoại Argentina muốn Messi “về vườn”

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 08:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn thất vọng của ĐT Argentina tại Copa America, cựu tiền đạo lừng danh Mario Kempes cho rằng đội bóng Tango đang bị phản tác dụng bởi việc quá phụ thuộc vào Messi.

 Tham khảo thêm:

Argentina đang thể hiện một bộ mặt kém cỏi tại Copa America năm nay. Sau 2 trận đấu, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm dù rơi vào bảng đấu không quá khó khăn. Điều này đã khiến những người hâm mộ bóng đá Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng, trong đó có cả huyền thoại Mario Kempes.

Messi cùng ĐT Argentina đang tạo nên sự thất vọng

Trong một phát biểu trên TyC Sport, tiền đạo lừng danh một thời này cho rằng sự phụ thuộc vào Lionel Messi đã trở nên phản tác dụng với đội bóng Tango: 

“Chúng ta không thể ảo tưởng rằng Messi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề. Cậu ấy không thể mang mọi thứ trên vai. Đó là một vấn đề lớn ở Argentina. Bạn sẽ không tìm thấy một Messi khác, nhưng bạn có thể xây dưng đội bóng không cần cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tương lai không ai dám chắc, nhưng với Messi, đội bóng trở nên thiếu cá tính”.

Huyền thoại Kempes cho rằng Argentina nên để Messi nghỉ ngơi

“Messi muốn cống hiến hết tất cả, nhưng năm tháng trôi qua và cậu ấy đã cảm thấy mệt mỏi. Cậu ấy đã làm mọi thứ có thể để giành được một cái gì đó với ĐTQG. Có một sự phụ thuộc vào Messi. Đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới và tất cả họ đều muốn giao bóng cho cậu ấy nhưng điều đó lại đang phản tác dụng”.

“Những gì sẽ xảy ra nếu ĐT Argentina bỏ qua Messi? Tại sao chúng ta không để cậu ấy ra ngoài và hình thành một đội hình khác, xem liệu những cầu thủ rất giỏi trong CLB của mình có thể tỏa sáng hay không. Tôi nghĩ rằng việc cho Messi nghỉ ngơi sẽ không phải là điều gì đó tồi tệ”. Cựu danh thủ Kempes cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?