Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đến Cruyff và Guardiola cũng chẳng cứu vãn được tình hình Argentina lúc này”

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá

Trên đây là lời tuyên bố của Giám đốc bóng đá của Liên đoàn bóng đá Argentina Cesar Luis Menotti. Ông tin rằng kể cả những vị chiến lược gia giỏi nhất thế giới tới đây cũng chẳng thể cứu vãn tình hình của Albicelestes lúc này.

Tham khảo thêm:

Lần cuối cùng Argentina giành chức vô địch Copa America là từ năm 1993 và cho đến bây giờ, chưa rõ khi nào họ mới lại vô địch giải đấu này. Trong từng ấy năm, bóng đá xứ Tango không thiếu các nhân tài. Vậy mà số mệnh lại ngoảnh mặt với họ, hay chính xác hơn, số mệnh đã ngoảnh mặt với Messi.

Argentina đang thể hiện bộ mặt thất vọng

Không thể đổ lỗi cho Messi, người ta lại quay ra chỉ trích huấn luyện viên. Argentina đang có một huấn luyện viên không đủ tầm dẫn dắt các đội bóng lớn như Lionel Scaloni. Hai trận đấu tại Copa America 2019, Argentina chỉ có một điểm duy nhất trong đó có 1 trận thua trước Colombia sau trận hòa với Paraguay , khiến họ có nguy cơ bị loại sớm.

 Menotti, người từng là huấn luyện viên khi Argentina vô địch World Cup đầu tiên vào năm 1978, tin rằng ngay cả những huấn luyện viên giỏi nhất cũng không thể cứu vãn mọi thứ.

“Đến Cruyff và Guardiola cũng chẳng cứu vãn được tình hình Argentina lúc này”, Menotti khẳng định.

“Đội tuyển Argentina giờ đây là một mớ hỗn độn. Tất nhiên Scaloni phải được đánh giá, bởi vì tất cả chúng ta đều được đánh giá mỗi ngày”

Một mình Messi cũng không thể làm nên mùa xuân

“Điều cần thiết là phải thấy sự phát triển tổng thể. Nếu chúng ta không làm như vậy và chúng ta chỉ nhìn một phần vào nó, thì chúng ta đã sai.”

“Đội hình lúc này hầu như không có buổi tập nào, họ ra sân và chơi bóng. Không có kế hoạch dài hơi và không có sự phối hợp khoa học giữa các bên, đặc biệt là những người đứng đầu nền bóng đá”.

“Chúng ta phải tôn trọng bóng đá và đặc biệt phải tôn trọng các huấn luyện viên đang dẫn dắt đội bóng đó”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?