Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao tuyển Anh lần đầu lên tiếng về phong độ kém cỏi của bản thân

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Kieran Trippier đã thẳng thắn thừa nhận phong độ sa sút của mình ở mùa giải năm nay và đồng thời tỏ ra quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải.

Tham khảo thêm:

Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng cùng đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2018, Kieran Trippier bỗng dưng mất phong độ khá trầm trọng khi quay trở lại thi đấu cho Tottenham. Khác với mùa giải năm ngoái với khá nhiều bàn thắng cùng các đường chuyền kiến tạo, Trippier thi đấu rất mờ nhạt ở mùa giải năm nay.

Hậu vệ 28 tuổi chơi rất nổi bật trong màu áo ĐT Anh tại World Cup

Chính bản thân Trippier cũng cảm thấy điều này, hậu vệ 28 tuổi cho rằng mình hoàn toàn có thể chơi tốt hơn chứ không phải một phong độ kém cỏi như này. Dù ra sân 23 lần ở Ngoại hạng Anh 2018/19, nhưng những màn trình diễn của anh không quá ấn tượng. Chia sẻ trên Telegraph, Trippier bộc bạch:

“Tôi có thể làm tốt hơn rất nhiều trong mùa giải này. Tôi đã gặp rất nhiều chấn thương và điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ của tôi. Nhìn lại những trận đấu đã qua, tôi chắc chắn rằng mình có thể làm tốt hơn. Hiện tại, tôi đang tập trung cùng ĐT Anh, tôi sẽ cố gắng cải thiện phong độ của mình”.

Trippier đang không có được phong độ tốt

“Tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng trong cả màu áo CLB và ĐTQG từ nay đến tháng 5, chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Mục tiêu gần nhất của tôi là chơi tốt trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 với Cộng hòa Séc và Montenegro trong tháng này”. Hậu vệ người anh quyết tâm với những mục tiêu tiếp theo.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?