Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn cầu thủ gốc Nghệ An ghi điểm cực mạnh với HLV Park

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 12:19
2.6/5 của 177 đánh giá
Ngay trong ngày đầu tiên tập trung ĐT Việt Nam, những cầu thủ gốc Nghệ An như Ngọc Đức, Văn Đức, Xuân Mạnh, Trọng Hoàng đã ghi điểm cực mạnh với HLV Park Hang Seo.

Hôm nay 6/12 là ngày đầu tiên hội quân của đội tuyển Việt Nam. Vào lúc 16h00 chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào tập luyện. Chính vì thế, HLV Park muốn các học trò tập trung sớm trước giờ trưa tại khách sạn Grand Plaza (Trần Duy Hưng, Hà Nội) để tranh thủ ăn cơm và nghỉ ngơi đúng tiến độ. Tuy nhiên, đa phần các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều không đến đúng giờ như nhà cầm quân người Hàn Quốc kỳ vọng.

Chỉ số ít các cầu thủ đến vào lúc 10 giờ sáng và nhận được lời khen của HLV Park. Đó là hậu vệ Sầm Ngọc Đức, tiền vệ Phan Văn Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Xuân Mạnh và Thủ môn Nguyễn Văn Toản. Trong đó, thủ môn Nguyễn Văn Toản là người đến sớm nhất. Nhóm các cầu thủ quê Nghệ An như Ngọc Đức, Văn Đức, Trọng Hoàng, Xuân Mạnh đến ngay phía sau. Đương nhiên, sự đúng hẹn của dàn cầu thủ người Nghệ An đã ghi điểm mạnh với nhà cầm quân Hàn Quốc.

Trọng Hoàng 

hay Xuân Mạnh có mặt hội quân từ sớm

Sau nhóm cầu thủ kể trên, lần lượt Hoàng Đức, Hai Long, Tuấn Anh, Hồng Duy có mặt để check in và nhận phòng tại khách sạn. Một số cầu thủ khác được giao nhiệm vụ chụp hình tại VFF nhằm phục vụ cho mục đích truyền thông nên sẽ đến muộn hơn.

Theo lịch chia phòng, đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ ở cùng phòng với tân binh Bùi Hoàng Việt Anh. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng chung phòng với đàn anh Bùi Tấn Trường. Trong khi Quang Hải, Văn Đức hay cặp Văn Kiên – Trọng Hoàng được sắp xếp các phòng ở gần nhau.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Đây là đợt tập trung đầu tiên và cũng là duy nhất của đội tuyển Việt Nam tại năm 2020. Mục tiêu của HLV Park là chủ động đánh giá phong độ của các trụ cột cũng như tìm kiếm gương mặt mới cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Park sẽ đánh giá năng lực các cầu thủ qua đợt tập trung này

Nhiều cầu thủ gốc Nghệ An như Văn Đức, Trọng Hoàng, Xuân Mạnh vốn dĩ được xếp vào diện trụ cột trong chiến lược của HLV Park xuyên suốt những năm qua. Trong khi đó, hai hậu vệ biên là Văn Kiên và Ngọc Đức cần nỗ lực để ghi điểm nhiều hơn trong mắt ông thầy khó tính này.

Nhật Anh - Bong da 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?