Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dẫn đầu sao Tottenham "chơi lớn", Mourinho đối diện án phạt

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá
HLV Jose Mourinho cùng 3 ngôi sao của CLB Tottenham nhiều khả năng sẽ đối diện với án phạt nặng khi bất chấp quy định của chính phủ Anh về phòng chống dịch Covid-19.

Với hơn 55.000 ca dương tính với SARS-CoV-2 và hơn 6.000 ca tử vong vì nhiễm bệnh, tình hình dịch Covid-19 tại Anh vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Do đó, chính phủ Anh ngày càng siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch để hạn chế nguy cơ lây lan.

Trong khi đa phần các đội bóng đều yêu cầu các cầu thủ tự tập luyện tại nhà với giáo án riêng biệt để duy trì phong độ và cảm giác chơi bóng, thì có những đội lại đi ngược lại xu hướng chung, bất chấp những cảnh báo từ chính phủ.

Điển hình là Tottenham khi mới đây, Mourinho đã bị bắt gặp cùng 3 học trò của mình là Davinson Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombel đến công viên ở phía Bắc London để tập luyện. Trong video đang được lan truyền chóng mặt trên MXH, các cầu thủ này thực hiện 1 số bài tập cơ bản như khởi động nhẹ và chạy bộ. Tuy nhiên, các cầu thủ không hề giữ khoảng cách 2m như quy định.

Các cầu thủ Tottenham chạy bộ nhưng không giữ khoảng cách 2m 

Ngay cả bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thoải mái trong việc trao đổi cùng các cầu thủ và không đeo khẩu trang. Điều này đi ngược lại thông báo yêu cầu thực hiện “cách ly xã hội” mà Tottenham đã phát đi trước đó:

"Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều được nhắc nhở tôn trọng tối đa quy định giãn cách xã hội khi tập luyện ngoài trời trong bối cảnh đại dịch”.

Không chỉ nhận về nhiều chỉ trích từ giới truyền thông và NHM, theo tờ The Sun, Mourinho cùng các học trò còn phải đối diện với án phạt đến từ cảnh sát địa phương. Trước đó, một số ngôi sao hàng đầu như Mason Mount, Jack Grealish và Kyle Walker cũng gặp rắc rối về việc thực hiện cách ly xã hội.

Vận xui là vẫn chưa ngừng bám lấy Tottenham khi hồi tuần trước, Gà trống cũng vấp phải chỉ trích dữ dội từ NHM khi chủ tịch CLB, Daniel Levy quyết định cắt giảm 20% lương của 550 nhân viên không trực tiếp tham gia bóng đá.

Chủ tịch Tottenham vấp phải chỉ trích vì chính sách giảm lương nhân viên

Song điều gây phẫn nộ là trong báo cáo tài chính mới nhất, Levy vẫn nhận khoản thưởng 3 triệu bảng, bên cạnh mức lương hàng năm 4 triệu bảng của mình. Các cầu thủ Tottenham cũng được nhận đủ thù lao hậu hĩnh, với mức trung bình lên tới 70.000 bảng/tuần.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?