Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau giải VĐQG Bỉ, Ngoại Hạng Anh cũng có thể kết thúc sớm

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá
Giống như những gì giải đấu hàng đầu của Bỉ đã làm, giải đấu lớn nhất của Anh – Premier League cũng có thể tính đến phương án kết thúc sớm bằng việc hủy bỏ các vòng đấu cuối cùng và tính kết quả dựa theo thành tích hiện tại của các CLB.

Premier League hiện tại vẫn chưa xác định được thời gian tiếp tục quay trở lại thi đấu khi BTC giải đấu này mới đây đã họp bàn và đi đến quyết định các trận đấu vẫn chưa thể trở lại vào tháng 5 tới như dự kiến và sẽ phải hoãn vô thời hạn.

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh vẫn chưa có tín hiệu tích cực nào từ tình hình dịch bệnh tại Anh. Các phương án khác như hủy kết quả giải đấu năm nay đã được đề cập đến tuy nhiên vẫn chưa được thông qua khi vấp phải sự phản đối của rất nhiều cá nhân và đội bóng khác nhau.

Premier League đang phải hoãn lại vì dịch bệnh Covid-19

Đối với giải VĐQG Bỉ, giải đấu này đã phải kết thúc sớm và ngôi vô địch được định đoạt bằng thứ hạng của các đội bóng trước khi các vòng đấu phải hoãn lại và Club Brugge là câu lạc bộ chính thức lên ngôi quán quân với việc đang xếp ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng.

Theo giám đốc thể thao của câu lạc bộ Udinese – Pierpaolo Marino cho biết, Ngoại Hạng Anh cũng có thể “học tập” theo giải VĐQG Bỉ và đưa ra quyết định kết thúc sớm nếu như thời gian trì hoãn tiếp tục kéo dài.

“Liên đoàn bóng đã Bỉ đã đưa ra quyết định kết thúc giải đấu sớm mà không vướng vào bất cứ một án phạt nào đến từ UEFA”.

“Tại Anh, BTC Premier League có thể sẽ sắp đưa ra một quyết định tương tự bởi tình hình hiện tại đang là rất nghiêm trọng, tôi hy vọng chúng ta có thể một lần nữa đắm chìm trong bóng đá sau khi tất cả đã qua đi”.

Ngoại Hạng Anh có thể đưa ra phương án kết thúc sớm mùa giải

“Không quan trọng là tình hình hiện tại kéo dài bao lâu, chúng ta cần phải thoát ra khỏi những nguy hiểm, tôi đang lo ngại cho mùa giải tiếp theo, thay vì mùa giải này”, ông Marino chia sẻ.

Ở Premier League, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Liverpool với 25 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi và gần như ngôi vô địch đã nằm chắc trong tay của The Kop.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?