Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao Arsenal tiếp lửa cho fan nhí đối diện với bệnh quái ác

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 15:45
2.8/5 của 2 đánh giá
Dù bận rộn với kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào ngày 12/9 tới song mới đây, rất nhiều ngôi sao của Arsenal đã có những thông điệp cảm động để tiếp lửa cho fan nhí đang đối diện với căn bệnh quái ác.

Cụ thể, Gary Howes - một fan hâm mộ trung thành của mới đây đã chia sẻ lên trang Twitter cá nhân hình ảnh cô con gái đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư xương. Đáng chú ý, con gái anh mới 9 tuổi và cũng là cổ động viên cuồng nhiệt của . 

Thông qua tài khoản Twitter, Gary Howes đã mạnh dạn gắn thẻ vào bài viết với mong muốn tiền đạo người Gabon sẽ tiếp lửa cho cô con gái đang đối diện với căn bệnh hiểm nghèo của mình. Cụ thể, Howes viết trên trang cá nhân:

“@Aubameyang7, cho con gái Yasmin 9 tuổi của tôi, bạn có thể gửi lời động viên để con bé thêm vững vàng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư xương được không?”.

Cổ động viên Arsenal tag Aubameyang để nhờ anh tiếp lửa cho con gái đang bị ung thư 

Ngay lập tức, dòng Twitter này thu hút sự quan tâm lớn tới từ các cầu thủ Arsenal. Dù cho Aubameyang vẫn chưa có phản hồi gì song rất nhiều ngôi sao đội bóng thủ đô London đã thay mặt cầu thủ Gabon gửi lời chúc tới cô gái nhỏ đồng thời không quên tag tên Auba vào bài viết của mình.

Trên trang Twitter cá nhân, Maitland-Niles chia sẻ: “Mong cho cô ấy sẽ sớm khỏe lại và chúc cho cô bé những điều tốt đẹp nhất trong khoảng thời gian khó khăn này. @Aubameyang7 hãy gửi cho cô bé lời động viên nhé”.

Rất nhiều cầu thủ Arsenal đã gửi lời chúc và động viên tới cô gái này 

Ngoài Maitland-Niles, Lacazette cũng nhanh chóng gửi lời chúc tới cô bé nói trên sau khi bố cố gắn thẻ tiền đạo người Pháp. Trên trang Twitter, chân sút của Arsenal viết: “Gửi tới em và gia đình em những điều tốt đẹp và tình yêu thương vô bờ trong khoảng thời gian này. Em là một chiến binh, hãy tiếp tục chiến đấu nhé!!!”.

Ngay đến cả trang Twitter cá nhân của Arsenal cũng đã gửi lời chúc tới cổ động viên nhỏ tuổi ấy. Họ chia sẻ: “Chào Yasmin. Gửi tới bạn sức mạnh và những lời chúc tốt đẹp nhất từ tất cả các cầu thủ trong đại gia đình Arsenal. Chúng tôi muốn bạn biết rằng chúng tôi luôn ở phía sau bạn trên mọi hành trình. Hãy mạnh mẽ lên”.

Trang Twitter của Arsenal cũng động viên cô bé fan nhí 

Bên cạnh các nhân vật nói trên, nhiều cầu thủ khác của Arsenal là Joe Willock, Nicolas Pepe hay Mustafi cũng đã tiếp lửa cho fan hâm mộ nhỏ tuổi. Tất cả đều mong cô sẽ có được sức khỏe và ý chí để đấu chọi lại căn bệnh quái ác.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?