Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng nhận món quà đặc biệt từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 15:10
2.5/5 của 18 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã khoe món quà cực kỳ đặc biệt anh nhận được từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Món quà trên thêm một lần khẳng định thủ thành người Thanh Hóa đang làm mới mình với hình ảnh lãng tử, hào hoa.

Những ngày qua, thủ thành khiến người hâm mộ liên tục bất ngờ bởi những câu chuyện đời tư. Từ mái tóc bạch kim ấn tượng tới việc công khai cô bạn gái Nga xinh đẹp Dianka Zakhidova.

Chưa hết, trong thời gian gần đây Tiến Dũng đã lột xác với phong cách ăn mặc lãng tử, hào hoa. Đi kèm với đó là những tấm hình chụp theo kiểu nghệ sĩ. Khi thì Tiến Dũng một mình ôm guitar, lúc vui cười đàn hát bên cạnh bạn gái, khoe ảnh ngồi chơi piano, lúc lại chăm chú nghiên cứu máy ảnh số.

Bùi Tiến Dũng khoe món quà nhận được từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Mới đây trên trên Instagram cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh chụp album Love Songs Collection 4 mới phát hành của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Trên đó có chữ kí của Hà Hồ cùng lời nhắn "thân tặng Bùi Tiến Dũng"

Nhận được món quà từ cô ca sĩ nổi tiếng, Tiến Dũng không giấu được sự vui mừng và gửi lời cảm ơn Ngọc Hà trên trang cá nhân: “Hát không hay nhưng hay nghe hát. Cảm ơn chị @hongocha. Mọi người cùng nghe Love Sóng nhé”

Đi kèm với dòng chia sẻ là biểu tượng trái tim với sản phẩm âm nhạc lần này của Hồ Ngọc Hà và gợi ý người yêu nhạc hãy cùng mình thưởng thức những ca khúc sâu lắng của Love Songs.

Sản phẩm âm nhạc mới của Hồ Ngọc Hà có tên "Càng Trưởng Thành Càng Cô Đơn" mang nhiều ý nghĩa với khán giả và biết đâu với cả Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đang từng bước thay đổi hình ảnh bản thân

Việc quá quan tâm đến chuyện tình cảm và hình ảnh ngoài sân cỏ cũng khiến nhiều người cảm thấy lo lắng cho phong độ của Bùi Tiến Dũng. Hiện tại anh đang cùng CLB TP HCM chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Ở giai đoạn đầu mùa giải, thủ thành sinh năm 1997 liên tục phải ngồi dự bị tại CLB TP HCM.

Tiến Dũng cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn được ra sân thường xuyên và mở lại cơ hội ở đội tuyển quốc gia. Có nhiều trường hợp cầu thủ vì quá xa đà vào chuyện đời tư mà phải đón nhận những hậu quả không mong muốn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?