Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man City sắp bị tống cổ vì... môi giới mại dâm

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 07:52
3.8/5 của 3 đánh giá
Huyền thoại của Man City - Yaya Toure mới đây đã dính vào scandal môi giới mại dâm khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Hành động của ngôi sao người Bờ Biển Ngà có thể khiến anh phải trả giá đắt.

Yaya Toure, năm nay 37 tuổi được mời đá trận Soccer Aid - là trận bóng đá được lập ra với mục đích tham dự các trận đấu từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Năm nay trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford của .

Toure từng được xem là một tên tuổi lớn ở trong 8 mùa bóng từ năm 2010 - 2018, thi đấu 316 trận, ghi 79 bàn, cùng đoạt 3 chức vô địch và 1 FA Cup.

Huyền thoại Man City sắp bị tống cổ vì scandal mua dâm

Theo thông lệ, để tiện liên lạc đội bóng thường sử dụng ứng dụng Whatsapp. Tuy nhiên tại đây thay vì trao đổi công việc chuyên môn thì cựu cầu thủ của Man City bất ngờ nhắn vào nhóm chát lời chào mời “đưa gái mại dâm” cho các cựu danh thủ vui vẻ. Thậm chí Toure đã khoe trong nhóm chat mình có thể đưa 19 phụ nữ đến khách sạn 5 sao ở Cheshire.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn gửi video khiêu dâm vào nhóm WhatsApp, nơi có rất nhiều người nổi tiếng góp mặt và thậm chí là có cả phụ nữ. Video chứa nội dung khiêu dâm về một người phụ nữa khỏa thân trong bồn tắm và ngay sau đó đã bị xóa.

Tuy nhiên hành động này của Toure là không thể chấp nhận được, nơi anh được mời đá trận Soccer Aid - trận bóng đá được lập ra với mục đích tham dự các trận đấu từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Nhiều người đồng đội của Toure đã đồng loạt bỏ phiếu đuổi cầu thủ này khỏi đội.

Toure đã có vợ và 3 mặt con

Dù đã lên tiếng xin lỗi bằng những tin nhắn những từng đó là không đủ để giúp anh bào chữa lại những hành vi được cho là “ghê tởm” của mình.

Theo một nguồn tin được The Sun chia sẻ: “Mọi người tại Soccer Aid đều cảm thấy ghê tởm trước những tin nhắn của Yaya. Có một nhóm WhatsApp của đội và có nhiều người ở trong đó. Anh ấy đã đăng một đoạn video quay cảnh một người phụ nữ khỏa thân trong bồn tắm. Cô ấy đã hành động một cách dâm dục và nó rất không phù hợp. Anh ta tiếp tục nói rằng anh ta có thể đưa 19 phụ nữ giống như người trong video đến khách sạn để thỏa mãn niềm vui của những cầu thủ”

Đáng nói Yaya Toure hiện đã có gia đình và 3 người con. Hành động này của cựu cầu thủ Man City không chỉ khiến anh vướng vào rắc rối liên quan đến công việc mà thậm chí là cả hành phúc gia đình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?