Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao của Man United “mặt như đưa đám” trong ngày trở lại sân tập

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Hàng loạt những kết quả không được như ý đang khiến không khí tại Old Trafford trở nên vô cùng nặng nề. Điều này đã khiến các ngôi sao của Man United đã trở lại sân tập với những vẻ mặt không mấy vui vẻ.

Xem thêm:

Trận hòa 0-0 trước Valencia đã khiến Man United tiếp tục chuỗi trận thất vọng của mình với 4 trận đấu liên tiếp không thắng. Màn trình diễn tẻ nhạt và thiếu sức sống của các ngôi sao Man United đã khiến các CĐV của họ dần mất kiên nhẫn. Không những vậy, hàng loạt những tin đồn về những bất ổn bên trong nội bộ Quỷ đỏ cũng đang khiến bầu không khí tại Old Trafford trở nên vô cùng ảm đạm.

Man United đang ngập trong khủng hoảng

Sau trận hòa với Valencia tại Champions League, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục quay trở lại với bằng trận đấu gặp Newcastle Utd vào cuối tuần. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với Quỷ đỏ nếu họ muốn vực dậy tinh thần của mình.

Pogba ủ rũ trong ngày trở lại sân tập

Mặc dù vậy, có vẻ tinh thần của các cầu thủ Man United vẫn đang ở mức rất thấp. Dàn sao của Man United đã di chuyển tới sân tập Carrington với những bộ mặt rất chán nản và không lấy gì làm vui vẻ. Thậm chí, HLV Mourinho còn không di chuyển tới Carrington trong buổi tập ngày hôm qua.

Các ngôi sao khác của Man United như Rashford, Lukaku, Fred hay Smalling cũng không vui vẻ gì

Hàng loạt những bức ảnh của The Sun cho thấy những ngôi sao như , , hay … lái xe tới sân tập với một trạng thái khá tệ. Điều này đã cho thấy bầu không khí tại Man United hiện đang tăm tối đến nhường nào.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?