Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao đội tuyển Việt Nam chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Tối 24/12, rất nhiều các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2020.

Năm 2019 đang bước vào những ngày cuối cùng. Chúng ta đang cảm nhận được rõ rệt không khí của năm mới sau khi trải qua Lễ Giáng Sinh. Trong dịp rất đặc biệt này, dàn sao của đội tuyển Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ.

Theo đó vào tối qua (24/12), nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã đồng loạt gửi lời chúc, thông điệp ý nghĩa trên mạng xã hội cá nhân. 

Trên Facebook của mình, Đình Trọng đăng một bức ảnh cười rất tươi cùng dòng trạng thái “Chúc mọi người có một Giáng sinh vui vẻ, thật nhiều hạnh phúc như Trọng”. Nụ cười đáng yêu của Trọng “ỉn” khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú. Nhiều người cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến trung vệ sinh năm 1997 cùng lời hẹn gặp anh ở Vòng chung kết U23 châu Á tới.

Đình Trọng khiến các fan phát cuồng vì sự đáng yêu

Trong khi đó Quang Hải và Đức Chinh cùng đăng video chúc mừng Giáng sinh cùng dòng “caption” giống hệt nhau: “Nhân dịp Giáng sinh, mình xin chúc mọi người một đêm Noel an lành và hạnh phúc”.

Không giống như lớp trẻ lượn lờ đường phố, những “ông bố bỉm sữa” của đội tuyển Việt Nam như Hùng Dũng, Tiến Dũng, Ngọc Hải lại lựa chọn đón giáng sinh bên gia đình. Các tuyển thủ cũng cùng những công chúa, hoàng tử đáng yêu của mình gửi những lời chúc tốt đẹp tới người hâm mộ,

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã đăng ảnh gia đình kèm lời nhắn: “Sunny chúc mọi người giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên gia đình và những người yêu thương ạ”. Sunny chính là cô con gái đáng yêu của Ngọc Hải và được các fan rất yêu quý.

Quế Ngọc Hải và con gái rất đáng yêu

Trong khi đó gia đình Titi (tên con trai của Hùng Dũng) lại háo hức chờ đón ông già Noel. Cô vợ hot girl Triệu Mộc Trinh của tiền vệ sinh năm 1993 còn vui vẻ tiết lộ em bé của họ đã háo hức đến độ thức trọn đêm Giáng sinh để chờ quà của ông già Noel.

Quý tử mới sinh của nhà Hùng Dũng

Gia đình nhỏ của trung vệ Bùi Tiến Dũng lại xuất hiện với những cặp sừng tuần lộc rất đáng yêu. Trung vệ sinh năm 1995 chia sẻ:  “Mùa Giáng Sinh đầu tiên của con gái yêu . Noel của mọi người thế nào rồi? Cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc ấp áp vào comment với gia đình DuLiShi nhé”.

Gia đình Tuần lộc nhà Bùi Tiến Dũng

Đó là Giáng sinh của các tuyển thủ, còn bạn, bạn đã trải qua Giáng sinh như thế nào. Hãy cùng chia sẻ với Bongda365.com các bạn nhé!!!

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?