Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy của Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen tưởng thưởng xứng đáng

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 20:17
5/5 của 1 đánh giá

Sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng của SC Heerenveen, thầy của Đoàn Văn Hậu là HLV Johnny Janssen đã được CLB này tưởng thưởng vô cùng xứng đáng.

SC Heerenveen đang có những màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay. Heerenveen hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 sau khi vòng đấu thứ 18 kết thúc và hoàn toàn có khả năng tranh đua cho một vị trí tham dự cúp Châu Âu ở mùa giải năm sau.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Johnny Janssen, SC Heerenveen thể hiện một bộ mặt vô cùng tươi sáng với lối đá pressing giàu năng lượng. Khả năng tấn công của đội bóng này cũng rất đáng gờm khi ông Janssen luôn sử dụng cực kỳ hiệu quả những tài năng trẻ như Ejuke hay Odgaard.

HLV Janssen đang giúp SC Heerenveen bay cao

HLV Jansen được bổ nhiệm vào ghế thuyền trưởng của đội bóng Hà Lan từ đầu mùa này. Cách đây 6 tháng, ông ký hợp đồng một năm với Heerenveen và có ý định gắn bó lâu dài. Mục tiêu này đã được cụ thể hóa thành bản hợp đồng đôi bên vừa ký kết cách đây không lâu.

Trang chủ Heerenveen đăng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với HLV Johnny Jansen. Chiến lược gia sinh năm 1975 sẽ gắn bó với sân Abe Lenstra đến giữa năm 2022.

Chia sẻ ở buổi ký kết hợp đồng, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết: “Chúng tôi hài lòng khi được hợp tác cùng Johnny, người hiểu rõ bản sắc của CLB hơn ai hết. Johnny đã làm tốt công việc của mình trong 6 tháng qua. Chúng tôi muốn thực hiện các bước tiếp theo trong giai đoạn tới”.

Ông đã được ban lãnh đạo Heerenveen tưởng thưởng xứng đáng

HLV Jansen là cựu cầu thủ Heerenveen, nhưng chỉ có một lần ra sân cho đội bóng Hà Lan. Đam mê của ông là trở thành một HLV. Đó cũng chính là lý do khiến chiến lược gia này rẽ ngang sang nghiệp cầm quân vào năm 2000 khi mới 25 tuổi.

Ông có nhiều năm dẫn dắt đội trẻ Heerenveen và là người uốn nắn Hakim Ziyech, ngôi sao đang thi đấu cho Ajax Amsterdam. Năm 2014, HLV Jansen được bổ nhiệm làm trợ lý HLV đội một. Ông làm việc dưới trướng các HLV trưởng như Dwight Lodeweges, Foppe de Haan, Jurgen Streppel và Jan Olde Riekerink trước khi trực tiếp cầm quân đầu mùa này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?