Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham kháng cáo bất thành thẻ đỏ của Son Heung-min

Thứ Tư, ngày 25/12/2019 - 06:20
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham đã thất bại trong nỗ lực kháng cáo thẻ đỏ của Son Heung-min ở trận gặp Chelsea tại vòng 18 Premier League diễn ra ngày 22/12.

Son Heung-min có hành động trả đũa Anthony Rudiger cực kỳ xấu xí ở phút thi đấu thứ 62. Cụ thể, ngôi sao người Hàn Quốc đã đạp thẳng chân vào người của trung vệ bên phía Chelsea. Sau khi tham khảo ý kiến của tổ trọng tài VAR, trọng tài Andrew Taylor đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Son Heung-min.

Và giống như chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Everton khi ngôi sao Hàn Quốc khiến Andre Gomes bị gãy chân, Tottenham đã kháng cáo lên liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Nhưng nếu như lần trước Gà trống đã kháng cáo thành công thì lần này đã không có bất cứ một cơ hội nào dành cho Son Heung-min.

Theo đó bất chấp những nỗ lực kháng án của Tottenham, FA vẫn quyết định giữ nguyên án phạt cấm thi đấu 3 trận với cầu thủ người Hàn Quốc. Son Heung-min sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brighton (ngày 26/12), Norwich (29/12) và Southampton (1/1/2020). Cầu thủ sinh năm 1992 trở lại trong trận gặp Liverpool ngày 12/1.

Tottenham đã kháng cáo bất thành chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min

Đây là một thông tin sẽ đem đến nhiều nỗi buồn cho Son Heung-min cũng như Tottenham. Chắc chắn họ sẽ phải trải qua những ngày cuối năm 2019 đầy khó khăn khi không có sự phục vụ của ngôi sao Hàn Quốc.

Với thất bại 0-2 trước Chelsea, Tottenham rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 18 trận. Hiện tại, họ kém vị trí thứ 4 của chính Chelsea 6 điểm.

Còn với Son Heung-min, đây đã là thứ 3 anh phải nhận thẻ đỏ trong năm 2019. Ngôi sao Hàn Quốc từng bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Bournemouth cuối mùa trước (ngày 4/5). Mùa này, Son bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Everton (3/11) và Chelsea (22/12).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?