Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao ĐT Việt Nam "xếp hàng lấy số" chờ bác sĩ Choi

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 14:02
3.2/5 của 5 đánh giá
Dàn sao ĐT Việt Nam đang dính chấn thương như Xuân Trường, Huy Hùng, Đình Trọng hay Duy Mạnh đều đang "xếp hàng" đợi bác sĩ Choi Ju-young quay trở lại Việt Nam để được hỗ trợ tập luyện phục hồi.

Trong khi các giải đấu bóng đá tại Việt Nam đều đang đóng băng vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thì tại Trung tâm PVF, không khí lại trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi có đến 4-5 tuyển thủ quốc gia đang chữa trị và phục hồi chấn thương tại đây.

Cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách “bệnh viện thu nhỏ” tại PVF là trung vệ Duy Mạnh. Sáng 2/4, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội đã có mặt tại PVF để bước vào giai đoạn tập phục hồi sau khi phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối.

Duy Mạnh sẽ tập luyện phục hồi tại Trung tâm PVF

“Duy Mạnh đã đến bệnh viện Vinmec làm xét nghiệm Covid-19 trước khi đến PVF làm thủ tục nhận phòng và bước vào giai đoạn tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Nếu điều trị không đúng cách sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Mạnh, vì vậy, CLB Hà Nội tín nhiệm bác sĩ Choi – người đã giúp nhiều tuyển thủ Việt Nam trở lại ấn tượng sau khi chữa trị chấn thương cùng ông”, ông Nguyễn Giang Đông, cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, đồng thời là cha vợ của Duy Mạnh cho biết.

Trước Duy Mạnh, 3 tuyển thủ Việt Nam vẫn đang miệt mài tập phục hồi tại đây là Thanh Thịnh, Huy Hùng và Xuân Trường. Trong khi chấn thương của Thanh Thịnh đang tiến triển khá tốt thì Huy Hùng sẽ phải phẫu thuật và dự kiến mất 3 tháng mới có thể hồi phục.

Riêng Xuân Trường, sau thời gian dài phẫu thuật và điều trị tại Hàn Quốc, tiền vệ của HAGL sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 7, nếu quá trình chữa trị và tập phục hồi với bác sĩ Choi Ju-young diễn ra thuận lợi.

Việc bác sĩ Choi Ju-young “đắt khách” là chuyện dễ hiểu, khi ông được mệnh danh là thần y Hàn Quốc và từng chữa trị cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Park ji-Sung, Ki Sung-yeung, Ahn Jung-hwan, Park Chu-young hay Lee Young-pyo. Tại Việt Nam, vị bác sĩ này cũng chữa khỏi cho các trường hợp của Tuấn Anh, Văn Đức hay Văn Thanh.

Sắp tới, nhiều khả năng Đình Trọng cũng sẽ tới đây để “xếp hàng lấy số”, khi trung vệ này được chẩn đoán tái phát chấn thương vì trở lại thi đấu quá sớm, và cần thêm 3 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Đình Trọng đã từng tập phục hồi với bác sĩ Choi Ju-young trước đây

Hiện tại, bác sĩ Choi Ju-young đang ở quê nhà Hàn Quốc. Với tình hình dịch Covid-19, thật khó để bác sĩ Choi có thể trở lại Việt Nam trong thời gian này. Dẫu vậy, các cầu thủ vẫn sẽ tập luyện dưới sự giám sát của các chuyên gia vật lý trị liệu đến từ Pháp và chờ bác sĩ Choi “tái xuất” sớm nhất có thể.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?