Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có cơ hội trở thành đồng đội với cựu sát thủ Bundesliga

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 09:23
2.8/5 của 36 đánh giá
Trong động thái mới đây, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar, ngôi sao từng có nhiều năm chinh chiến tại Bundesliga đang lên kế hoạch quay trở lại thi đấu cho SC Heerenveen.

Huntelaar hiện đang khoác áo Ajax Amsterdam, đội bóng cũng thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Hợp đồng của chân sút này với Ajax chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, do đó anh đã tính đến phương án tìm bến đỗ mới.

Heerenveen đang là một trong những lựa chọn của Huntelaar. Đây chính là đội bóng đã nâng tầm chân sút này thời anh còn thơ bé.

Nhắc đến Huntelaar, chắc chắn người hâm mộ bóng đá đều nhớ về một sát thủ hàng đầu châu Âu một thời. Anh từng có quãng thời gian chơi cho đội bóng xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1 châu Âu Real Madrid. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1983 còn có 7 năm chơi cho Schalke 04.

Huntelaar sẽ trở lại thi đấu cho Heerenveen trong thời gian tới?

  • Xem thêm:

Việc Heenreveen có cơ hội lớn sở hữu Huntelaar là tin rất vui cho . Hậu vệ quê Thái Bình hoàn toàn có thể sát cánh bên cạnh cầu thủ có đẳng cấp thế giới, người từng ghi đến 82 bàn thắng sau 175 trận ra sân tại trong 7 năm.

Năm 21 tuổi, Huntelaar gia nhập Heerenveen và chơi mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp tại giải VĐQG Hà Lan. Tại đây, “thợ săn” thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng với 39 bàn sau 61 trận. Từ đó, danh tiến của anh tại châu Âu được hình thành.

Các chuyên gia về bóng đá cũng có suy nghĩ Huntelaar có khả năng cao sẽ trở lại thi đấu cho Heereveen. Như Michel Vlap đã chia sẻ về thương vụ này trên Omrop Fryslan: “Bạn phải hỏi xem anh ấy có còn chơi bóng vì tiền bạc không? Tôi nghĩ anh ấy đã kiếm đủ tiền rồi. Khi một người đã 36 tuổi, ổn định về tài chính, người ta nhiều khả năng chỉ chơi bóng ở nơi mà họ cảm thấy mình vẫn còn quan trọng”.

  • Xem thêm: 

Đã từng có một Huntelaar chơi rất xuất sắc tại Heerenveen

Về phần Văn Hậu, tương lai của anh tại Heerenveen ở mùa giải tới vẫn là câu hỏi lớn. Hậu vệ sinh năm 1999 tưởng chừng đã hết cơ hội tại đội bóng này khi họ từng thanh lý tới 5 cầu thủ phòng ngự mới đây, tuy nhiên trong những cái tên đó lại không có Hậu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?