Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên trong đám cưới của đội trưởng SLNA - Hoàng Văn Khánh và cô dâu Mỹ Linh

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 06:00
3/5 của 31 đánh giá
Dàn sao của SLNA gây chú ý khi góp mặt trong đám cưới của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh và cô dâu Mỹ Linh. Trong ngày lễ trọng đại của thủ quân SLNA, anh nhận được muôn vàn lời chúc từ các đồng đội.

Vào lúc 17h30 ngày 20/11, đám cưới của trung vệ đội trưởng SLNA – Hoàng Văn Khánh và cô dâu Lương Thị Mỹ Linh được diễn ra. Đám cưới được tổ chức tại nhà hàng Đại Huệ, thuộc thành phố Vinh (Nghệ An).

Đám cưới của Văn Khánh và Mỹ Linh được tổ chức tại Vinh

Rất nhiều bạn bè, người thân, đồng đội tại SLNA và cả những người đồng đội cũ đã đến chung vui cùng đôi vợ chồng Văn Khánh – Mỹ Linh. Sự xuất hiện của các cầu thủ đương nhiên thu hút sự chú ý từ phía những khách mời có mặt trong buổi lễ.

Văn Đức, Văn Lắm có mặt tại đám cưới đội trưởng Văn Khánh

Ở đội SLNA, Văn Đức và Văn Lắm là hai cái tên không thể thiếu. Cả hai đều bảnh bao dự đám cưới của người đội trưởng.

Có cả sự xuất hiện của những người đồng đội cũ như Quế Ngọc Hải hay Hồ Tuấn Tài. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ của SLNA cũng tới dự đám cưới của người đàn anh.

Đáng chú ý đám cưới của Văn Khánh và Mỹ Linh được tổ chức không lâu sau khi trung vệ sinh năm 1995 được SLNA gia hạn hợp đồng. Đội bóng xứ Nghệ đã trói chân Văn Khánh bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Bà xã tương lai của Văn Khánh là một cô gái xinh đẹp đến từ Hà Tĩnh. Cặp đôi trai tài, gái sắc đã trải qua nhiều năm gắn bó, đồng hành cho đến ngày hạnh phúc mỉm cười.

Với việc chính thức lập gia đình, như vậy là Hoàng Văn Khánh cũng đã khép lại một năm 2020 đáng nhớ với hai bản hợp đồng cực kỳ giá trị. Cả hai bản hợp đồng này được kỳ vọng sẽ giúp trung vệ sinh năm 1995 có thể yên tâm ở lại cống hiến và thi đấu lâu dài cho SLNA.

Văn Khánh có 2 "bản hợp đồng" quan trọng được ký trong năm 2020

Như vậy trong tháng này đã diễn ra hai đám cưới của hai cầu thủ nổi tiếng của xứ Nghệ là Nguyễn Công Phượng và Hoàng Văn Khánh. Trước đó Công Phượng đã tổ chức lễ cưới của mình và cô dâu Viên Minh tại TP. HCM và Phú Quốc. Sắp tới, lễ cưới thứ 3 được tiền đạo Đô Lương tổ chức tại quê nhà.

 Một số hình ảnh trong đám cưới Hoàng Văn Khánh và cô dâu Mỹ Linh:

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?