Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu, Tiến Dũng ở đâu trong khi V-League Awards 2020 diễn ra?

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 05:13
2.7/5 của 246 đánh giá
Thủ thành Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu có mặt trong một sự kiện vào tối ngày 20/11 tuy nhiên không phải tại Gala V-League Awards 2020.

Vào tối ngày 20/11 đã diễn ra đồng thời 2 sự kiện quan trọng là Gala V-League Awards 2020 (Hà Nội) và Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (TP. HCM). Trong khi Gala V-League Awards 2020 hân hoan đón chào chủ nhân của những danh hiệu cao quý của V-League thì Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng tìm ra được ngôi vị quán quân.

Văn Hậu, Tiến Dũng đến cổ vũ chung kết Hoa hậu Việt Nam

Đáng chú ý, trong sự kiện Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 có sự xuất hiện của hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu. Hai cầu thủ này đến tham dự với tư cách khách mời.

Với trường hợp của Văn Hậu, anh được đồn đoán là tới Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với mục đích thứ hai là cổ vũ cho bạn gái tin đồn Doãn Hải My – thí sinh tham gia cuộc thi kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Văn Hậu được đồn đoán đang hẹn hò cùng Hải My

Tuy nhiên, mục đích cao cả hơn đưa Văn Hậu tới sự kiện này chính là việc anh cùng Tiến Dũng là những người đại diện cho lứa U23 Thường Châu. Một bộ sưu tập áo dài do các thí sinh hoa hậu trình diễn được lấy cảm hứng từ thành tích xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Thường Châu cách đây gần 3 năm.

Khi đó, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đã giành ngôi Á quân U23 châu Á. Văn Hậu và Tiến Dũng cùng dàn tuyển thủ đã trở thành người hùng trong lòng người dân Việt Nam bởi sự kiện lịch sử này.

Văn Hậu, Tiến Dũng thay mặt lứa U23 Thường Châu tham dự sự kiện

Những tà áo dài thướt tha có in hình vẽ của các chàng tuyển thủ lứa Thường Châu năm xưa như Quang Hải, Hồng Duy, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh.... và HLV Park Hang-seo. Văn Hậu và Tiến Dũng là 2 người hùng Thường Châu năm đó đại diện lứa U23 chứng kiến màn trình diễn tuyệt đẹp này.

Tuy vậy, nhiều người vẫn tin rằng Văn Hậu và Doãn Hải My đang là một cặp. Bởi lẽ ngay sau khi chương trình kết thúc, anh liền không ngần ngại tiến thẳng về sân khấu để trao hoa cho tình tin đồn Doãn Hải My.

Người đẹp Doãn Hải My - bạn gái tin đồn của Văn Hậu

Doãn Hải My sinh năm 2001, vào top 10 chung cuộc. Cô gái Hà Nội là ứng viên sáng giá nhờ nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch. Dù chỉ cao 1,67 m, người đẹp tỏa sáng liên tiếp trong các đêm thi phụ với hình thể đẹp (số đo ba vòng 78-56-89 cm),. Cô nữ sinh Đại học Luật Hà Nội giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano và hát, được vào Top 5 "Người đẹp Tài năng".

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?