Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao Sông Lam Nghệ An “bán duyên” trong ngày đặc biệt của Trọng Hoàng

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu căng thẳng với Quảng Ninh, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đã trở về quê nhà và đỡ tráp hỏi cho người đồng đội cũ Trọng Hoàng.

Xem thêm:

Trọng Hoàng là một trong những cái tên tài năng nhất mà bóng đá xứ Nghệ đã sản sinh ra. Tiền vệ sinh năm 1989 đã có quãng thời gian thi đấu rất hay tại Sông Lam Nghệ An trước khi đầu quân cho .

Dù hiện tại không còn thi đấu cho đội bóng quê hương nhưng tình cảm giữa tiền vệ này và các đàn em ở Sông Lam Nghệ An vẫn rất tốt.

Mới đây, chàng tiền vệ tài năng đã chính thức lập gia đình ở tuổi 29 và những đồng đội, đàn em cũ ở đội bóng sông Lam đã có mặt chung vui với Trọng Hoàng.

Dàn sao Sông Lam Nghệ An có mặt và đỡ tráp hỏi cho Trọng Hoàng

Mặc dù chiều qua vẫn còn ở ngoài bắc để thi đấu với Than Quảng Ninh nhưng trong sáng nay, rất nhiều ngôi sao của Sông Lam Nghệ An đã trở về quê nhà và đỡ tráp hỏi cho đàn anh.

Những gương mặt rất nổi bật trong dàn hot boy đỡ tráp là: Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tuấn Tài, Phạm Mạnh Hùng, Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Văn Khánh…

Vốn là đã quen với cảnh quần đùi, áo số của các cầu thủ trên sân cỏ, hôm nay những chàng trai Sông Lam đã khiến nhiều người bất ngờ với trang phục áo dài, khăn xếp truyền thống của rất tộc.

Xuân Mạnh bối rối khi “bán duyên” cho hot girl bên nhà gái

Ngay cả những cầu thủ rất mạnh mẽ như Xuân Mạnh hay Văn Khánh cũng tỏ ra ngại ngùng khi trao duyên với những cô nàng hot girl bên nhà gái.

Trọng Hoàng và cô dâu xinh đẹp Quỳnh Anh

Nhân vật chính Trọng Hoàng cũng vô cùng rạng rỡ bên cô dâu xinh đẹp, dịu dàng Quỳnh Anh. Được biết cặp đôi đã tìm hiểu nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân nhưng cả 2 đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?