Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao tỏa sáng, Arsenal nổ pháo dàn trước Vorskla

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 05:10
5/5 của 1 đánh giá

Chênh lệch về đẳng cấp chính là điều tạo nên trận đấu giữa Arsenal và Vorskla. Trước một đội bóng ít tên tuổi đến từ Ukraine, đội chủ sân Emirates có chiến thắng dễ dàng ngày ra quân Europa League với tỷ số 4-2.

Xem thêm:

ARSENAL 4-2 VORSKLA

Ghi bàn:

Arsenal: Aubameyang 32′, 56′; Welbeck 48′; Ozil 74′ 

Vorskla: Chesnakov 77′; Sharpar 90’+3

 

Bước vào trận đấu với Vorskla tại lượt trận 1, vòng bảng , Arsenal là đội nắm giữ quá nhiều lợi thế từ đẳng cấp, lợi thế sân nhà, kinh nghiệm thi đấu cho đến tiếng tăm. HLV Emery đang mang đến làn gió mới tới sân Emirates khi Arsenal đang có 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Trước đối thủ ít tên tuổi như Vorskla, HLV Emery chẳng cần tung ra đội hình mạnh nhất. Ông trao cơ hội cho những cầu thủ ngồi dự bị từ đầu mùa như Lichtsteiner, Holding, Elneny, Iwobi hay Welbeck.

Lợi thế là vậy, thế nhưng trong những phút đầu tiên Arsenal tỏ ra chưa thực sự nhập cuộc. Các cầu thủ thi đấu chưa có sự kết nối, rời rạc trong những pha tấn công và thường xuyên chuyền bóng lỗi.

Aubameyang có bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal

Phải đến phút thứ 32, Arsenal mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha phản công chớp nhoáng. Iwobi có đường căng ngang thuận lợi vào vòng cấm địa cho băng vào dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành đối phương.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Arsenal thi đấu khởi sắc hơn. Bằng chứng phút 48, Mkhitaryan có đường tạt đường bóng khó chịu vào khu vực 16m50 cho bật cao đánh đầu ghi bàn đẳng cấp.

Càng thi đấu về sau, Arsenal đá càng hay. Không ít các cơ hội được Pháo thủ tạo ra khiến thủ môn Shust liên tụ phải làm việc. Tới phút 56, sau nhiều nỗ lực kiến tạo cho đồng đội cuối cùng cũng tự ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng pha cứa lòng chân phải kỹ thuật.

Không lâu sau khi được vào sân thay cho Aubameyang, chọn đúng điểm rơi từ pha băng vào của Lichtsteiner nâng tỷ số 4-0 cho đội nhà.

Hàng sao Arsenal thi nhau lập công

Những phút tiếp theo là thời gian dành cho đội khách, Vorskla trong tâm thế “không còn gì để mất” ào lên tấn công triệt để. Trong một pha bóng bất cẩn của Lichtsteiner bị đối thủ cướp bóng rồi nhanh chong tung ra cú sút căng trong vòng cấm địa Arsenal.

Trong những phút bù giờ cuối cùng, Vorskla vẫn kịp ghi thêm dấu ấn trên sân Emirates nhờ công của Sharpar.

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng trên sân nhà với tỉ số 4-2 trước Vorskla qua đó vươn lên dẫn đầu bảng F Europa League 2018/19 do hơn hiệu số so với Sporting.

Đội hình thi đấu:

Arsenal:  Bernd Leno; Stephan Lichtsteiner, Rob Holding, Sokratis Papastathopoulos, Nacho Monreal; Lucas Torreira (Guendouzi 57′), Mohamed Elneny; Henrikh Mkhitaryan, Alex Iwobi, Danny Welbeck (Smith Rowe 70′); Pierre-Emerick Aubameyang (Mesut Ozil 57′).

Vorskla: Bogdan Shust; Igor Perduta, Ardin Dallku, Vladimir Chesnakov, Artur; Aleksandr Kobakhidze, Dmitry Kravchenko (Sklyar 70′), Vyacheslav Sharpar, Pavlo Rebenok; Vladyslav Kulach (Sergiychuk 77′); Yuriy Kolomoets.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?