Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba xoa dịu căng thẳng với HLV Mourinho sau mở màn thắng lợi

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba cùng các đồng đội tại M.U đã trở về Manchester sau thắng lợi có được trước Young Boys tại Champions League. Những tín hiệu lạc quan giữa ngôi sao này và HLV Mourinho đang dần xuất hiện.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (20/9), Manchester United đã có màn ra quân đầy thuận lợi tại sau khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Young Boys ngay trên đất Thụy Sĩ. Ngôi sao sáng nhất trận đấu này chính là tiền vệ trung tâm Paul Pogba.

Với hai lần trực tiếp ghi bàn, cùng một đường kiến tạo cho , Paul Pogba chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, là nguồn cảm hứng nơi tuyến giữa của Quỷ Đỏ. Trở về sau chiến thắng, tiền vệ người Pháp cho biết anh hoàn toàn thoải mái và vô cùng tự tin về phong độ phía trước. Cầu thủ này cũng cho thấy tín hiệu lạc quan với người thầy Jose Mourinho.

Paul Pogba vô cùng thoải mái sau khi tỏa sáng trận gặp Young Boys

Khi được hỏi về việc được tin tưởng giao trách nhiệm sút penalty, ngôi sao 25 tuổi cho biết: “Tôi không hề có bất kì lo lắng nào khi thực hiện quả penalty ấy. Tôi biết là tôi đã đá hỏng một quả 11m trận Burnley nhưng sẽ không có sai lầm nào nữa cả”.

“Tôi có được sự tin tưởng của các đồng đội, họ đã bảo tôi thực hiện cú 11m đó. Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, cũng như HLV Mourinho – ông ấy cũng đã tin tưởng tôi thực hiện cú sút”, tiền vệ này chia sẻ.

Ngôi sao này thể hiện những tín hiệu lạc quan với HLV Mourinho

Mối quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho căng thẳng trong thời gian trở lại. Thâm chí, có nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ này đã “đánh tiếng” muốn rời CLB. Cũng có thông tin rằng HLV Mourinho chỉ nói chuyện với Pogba thông qua người đại diện của cầu thủ này.

Tuy nhiên, có vẻ như họ đã dẹp những lùm xùm sang một bên. Quỷ Đỏ đã giành được thắng lợi thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường. Với cá nhân Pogba, tiền vệ người Pháp đặt mục tiêu cho mình phải giúp đội bóng tiến lên.

Tâm trạng của tiền vệ người Pháp là vô cùng thoải mái

“Tôi hạnh phúc vì những bàn thắng mà tôi ghi được mang lại chiến thắng cho CLB. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đội bóng càng nhiều càng tốt. Ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội sẽ thật tuyệt vời”, ngôi sao này kết lời.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?