Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự thật đau lòng về màn ăn mừng của Ighalo với bàn thắng “mở tài khoản” tại MU

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 08:11
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Odion Ighalo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong trận đấu với Club Brugge ở trận lượt về vòng 1/16 cúp C2. Màn ăn mừng sau đó của anh cũng khiến người hâm mộ tò mò nhưng thật sự là đau lòng khi mọi người biết sự thật đằng sau đó.

, MU tiếp đón Club Brugge trên sân nhà Old Trafford khi để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 ở trận lượt đi. Ở trận đấu này Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với pha lập công mở tỷ số trên chấm phạt đền. Tiền vệ Scott McTominay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau chấn thương với một bàn thắng. Fred cũng cụ thể hóa sự tiến bộ không ngừng của mình trong thời gian qua với cú đúp trong vòng 10 phút cuối trận.

Đáng chú ý nhất là bàn thắng “mở tài khoản” của Ighalo tại MU. Tiền đạo người Nigeria ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt 2-0 cho đội chủ nhà sau đường kiến tạo của Juan Mata trong chiến thắng 5-0 của Quỷ đỏ.

Ighalo ăn mừng bằng cách vén áo để lộ hình ảnh một người phụ nữ

Màn ăn mừng sau đó của anh cũng khiến người hâm mộ tò mò nhưng thật sự là đau lòng khi mọi người biết sự thật đằng sau đó. Đó là một màn ăn mừng không quá bùng nổ nhưng thực sự xúc động nếu như ai đó biết câu chuyện về người phụ nữ được in trên áo trong của Ighalo.

>>> Xem thêm:

Người phụ nữ đó chính là Mary Atole – chị gái của Ighalo. Cô đã bị qua đời sau một cơn đột quỵ ở Canada cuối năm ngoái, tức chỉ không lâu trước khi em trai cập bến MU.

Mary Atole là một fan hâm mộ của MU kể từ khi còn bé. Cô từng không ít lần bày tỏ mong ước rằng em trai một ngày nào đó sẽ được thi đấu cho Quỷ đỏ và điều đó đã trở thành sự thật. Thậm chí mong ước của Mary Atole còn ngoài mong đợi khi em trai mình ghi bàn thắng đầu tiên cho MU trong lần đầu tiên được đá chính.

Ighalo tưởng nhớ về người chị Mary Atole đã qua đời

Sau trận đấu, Ighalo cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc về màn ăn mừng tri ân chị gái Mary Atole đã qua đời.

“Chị gái tôi đã mãi mãi ra đi và không thể chứng kiến tôi ghi bàn cho MU. Có khi tôi ngồi một mình và khóc thương chị ấy. Đó là mất mát to lớn nhất trong cuộc đời tôi nhưng tôi tự nhủ rằng mình phải mạnh mẽ. Mỗi bàn thắng tôi ghi đều sẽ dành cho Mary Atole”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?