Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang AFF Cup, V–League bất ngờ nhận được giải thưởng cao quý

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:38
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi sự chú ý của người hâm mộ đang đổ dồn vào AFF Cup thì mới nhất, giải bóng đá vô địch quốc gia hạng cao nhất tại Việt Nam là V – League vừa được vinh danh.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, vừa được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trao giải “Giải đấu có sự phát triển tốt nhất châu lục trong năm 2018”. Đây là lần đầu tiên, chúng ta có vinh dự nhận giải thưởng cao quý này từ hình thức bầu chọn của AFC và được SPIA Asia (Asia’s Sports Industry Awards and Conference) trao tặng.

Trước đó, SPIA Asia đã tổ chức buổi hội thảo về các ngành công nghiệp thể thao trong 2 ngày 19 và 20/11 tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Cũng trong buổi lễ này, đơn vị nói trên đã trao tặng cho 20 hạng mục có liên quan đến thể thao.

V – League có một năm thành công

Sự kiện giải đua xe F1 tổ chức tại Australia đạt giải vàng trong khi “Giải đấu dành cho nữ tốt nhất năm” gọi tên Singapore khi họ là nơi diễn ra giải quần vợt BNP Paribas WTA Finals – giải đấu của 8 hạt giống nữ hàng đầu của làng banh nỉ trong năm. Và cuối cùng, Việt Nam cũng góp mặt khi V – League được vinh danh với danh hiệu nói trên.

Để có thể giành được giải thưởng này, chúng ta đã đánh bại 9 ứng cử viên khác, trong đó có những giải đấu của Indonesia, Singapore, Ấn Độ hay Jordan. Giải bạc thuộc về Ấn Độ trong khi Indonesia nhận giải đồng.

Và điều đó giúp chúng ta được AFC vinh danh

Phần thưởng này không chỉ đánh đầu sự thành công về công tác tổ chức của V – League trong năm vừa qua mà còn là sự ghi nhân đối với ban lãnh đạo giải đấu, đồng thời khẳng định những nét thay đổi tích cực của bóng đá Việt Nam trong tương lai, ngày càng phù hợp hơn với các tiêu chuẩn mà AFC đặt ra.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?