Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang giúp Chelsea bay cao, Sarri vẫn tự nhận không bằng Mourinho

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đang giúp Chelsea bay cao kể từ đầu mùa giải, HLV Maurizio Sarri vẫn thừa nhận ông không phải là một “người đặc biệt”. Đối với ông, biệt danh đó xứng đáng với Jose Mourinho.

>> Tham khảo thêm: 

Cùng với The Blues, Sarri đang giúp đội chủ sân Stamford Bridge duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải và hiện đang song hành cùng Liverpool với Manchester City ở ngôi đầu .

Dù đang giúp CLB bay cao cùng màn trình diễn ấn tượng song chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra rất khiêm nhường khi nói về những gì mình đã làm được. Chia sẻ trước trận đại chiến với Manchester United vào tối nay, ông cho biết bản thân còn phải cố gắng nhiều để được như Mourinho.

Sarri đang giúp Chelsea bay cao trên bảng xếp hạng

“Tôi chưa làm được gì quá nhiều tại Chelsea và tôi cũng không phải là người đặc biệt. Biệt danh đó xứng đáng với Jose Mourinho. Những thành tích mà ông ấy giành được đã nói lên tất cả. Ông ấy là HLV xuất sắc hơn tôi. Bản thân tôi còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể làm được như Mourinho”, Sarri cho biết.

Nói thêm về trận đấu vào tối nay, chiến lược gia người Italia đánh giá rất cao đối thủ, dù cho phong độ của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa là tương đối phập phù.

Song ông vẫn thừa nhận rằng mình chưa bằng Mourinho

“Tôi không quan tâm đến những gì mà họ đã thể hiện trong đó. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Manchester United vẫn là một đội bóng lớn và có thừa bản lĩnh ở các trận đấu như thế này. Vì thế, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ, đặc biệt là đánh giá thấp Mourinho”, Sarri nói thêm.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội khách chỉ đang xếp thứ 8 với 7 điểm ít hơn Chelsea. Hơn thế, trong 4 lần gần nhất hành quân tới Stamford Bridge, Man United đều trắng tay ra về. Vì vậy, không quá nhiều người tin tưởng vào một kết quả tốt cho Quỷ đỏ vào tối nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?