Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang “tha thu” kín người, Ramos bất ngờ xóa sạch hình xăm?

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 09:07
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trung vệ của Real Madrid – Sergio Ramos đã đăng tải một hình ảnh trên trang mạng xã hội với nội dung tấm lưng không có một chút hình xăm. Bức ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

Sergio Ramos là một trong những cầu thủ “nghiện xăm” nhất trên thế giới. Ngoài mặt, gần như ở vị trí nào trung vệ người Tây Ban Nha cũng có thể chạm khắc lên cơ thể mình được. Trên cơ thể hình, tính ra Ramos cũng phải sở hữu trên dưới 50 hình xăm lớn nhỏ.

Với Ramos những hình xăm này mang đến nhiều ý nghĩa đến với bản thân anh hoặc đó là những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của trung vệ này.

Ấy vậy mà không rõ lý do gì, hình ảnh mới nhất mà Ramos đăng tải trên mạng đã xoá sạch những hình xăm trên. Bức ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò bởi một người nghiện xăm như Ramos đời nào anh lại chịu từ bỏ những thứ anh đam mê đến vậy.

Ramos bất ngờ xóa sạch hình xăm?

Hơn nữa việc xóa hình xăm không phải là chuyện đơn giản. Không biết có công nghệ xóa xăm nào có thể tẩy sạch tấm lưng của Ramos đẹp đến vậy.

Theo nhiều người đây chỉ là một sản phẩm của photoshop mà thôi. Bài đăng, kèm theo hashtag “#CleanSheet”, được cho là một phần trong nỗ lực quảng bá cho bộ phim tài liệu mới của anh ấy, Heart of Sergio Ramos, được phát hành trên nền tảng phát trực tuyến Amazon Prime vào tháng 9.

Ramos là một người nghiện những hình xăm

Cũng có thể lý giải rằng, Sergio Ramos muốn giữ sạch lưới trong mọi trận đấu (Clean Sheet vừa có nghĩa giữ sạch lưới, vừa mang nghĩa xoá sạch).

Real Madrid của Ramos mới giành chiến thắng 4-2 trước Granada, qua đó củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga. Ở vòng đấu tiếp theo, Los Blancos sẽ chạm trán Mallorca và sau đó là trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 26/10.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?