Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm hướng đến trận thứ 10 giữ sạch lưới tại V.League 2018

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 14:29
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu chiều nay trên SVĐ Lạch Tray với nhà vô địch Hà Nội FC, thủ thành Đăng Văn Lâm quyết tâm hướng đến chuỗi 10 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại V.League 2018.

Xem thêm:

Ở năm thứ 3 được bắt chính tại giải đấu cao nhất của , có thể nói Đặng Văn Lâm đang trải qua mùa giải thành công nhất.

Sau 25 vòng , thủ môn 25 tuổi đã có 24 lần ra sân cùng đội bóng thành phố hoa phượng đỏ với thành tích 9 trận không để thủng lưới.

Thủ thành Đặng Văn Lâm hướng đến trận đấu thứ 10 giữ sạch lưới tại giải VĐQG 2018

Liệu trong trận đấu cuối cùng mùa giải diễn ra chiều nay, Văn Lâm có thể nâng cao thành tích này lên con số 10 khi phải đối đầu với các chân sút có hạng của nhà đương kim vô địch .

Văn Lâm hiện không chỉ là chốt chặn đáng tin cậy trong hàng phòng ngự của CLB Hải Phòng mà thủ thành 25 tuổi còn được coi là “người gác đền” số một của đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại.

Với thể hình lý tưởng, phản xạ nhanh nhạy và khả năng ra vào hợp lý giúp Văn Lâm chiếm trọn niềm tin nơi người hâm mộ nước nhà.

Văn Lâm quyết tâm cùng ĐTVN vô địch AFF Cup 2018

Văn Lâm từng chia sẻ, anh mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam và cùng đội tuyển chinh phục mọi danh hiệu.

Một chút nuối tiếc khi Lâm “tây” không thể cùng các đồng đội tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia vừa qua. Thầy Park không chọn anh không phải là lý do chuyên môn mà Văn Lâm buộc phải hy sinh vì mục tiêu chung của cả tập thể.

Đầu tháng 11 tới sẽ chính thức khởi tranh và chắc chắn với phong độ hiện tại, Văn Lâm hoàn toàn xứng đáng có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?