Bạn muốn tắt quảng cáo?

FLC Thanh Hóa hướng đến mục tiêu giành danh hiệu kép ở mùa giải năm nay

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 13:57
5/5 của 1 đánh giá

V.League 2018 hôm nay sẽ diễn ra vòng đấu cuối cùng nhưng đối với các cầu thủ của FLC Thanh Hóa, họ vẫn còn 2 mục tiêu hướng đến tại mùa giải 2018 này.

Xem thêm:

Trước hết, mục tiêu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là giành ngôi vị Á quân ở . Đội bóng xứ Thanh sẽ chạm trán với chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Sanna Khánh Hòa BVN trong trận đấu chiều nay.

Trên bảng xếp hạng vào lúc này, FLC Thanh Hóa đang tạm xếp trên dù cùng có 43 điểm với Khánh Hóa nhưng vì hơn hiệu số bàn thắng bại. Vì tại vòng đấu trước đó, Thanh Hóa đánh bại TP Hồ Chí Minh 2 – 1, trong khi Khánh Hòa xảy chân trước .

FLC Thanh Hóa có lợi thế lớn trước cuộc tiếp đón Khánh Hòa chiều nay

Tuy nhiên, chỉ cần không thua ở trận đấu chiều nay, Khánh Hòa sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 bởi ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã giành chiến thắng 3 – 1 trước đối thủ. Cũng bởi vậy, Thanh Hóa sẽ có nhiệm vụ buộc phải thắng đội bóng Phố biển mới có thể giữ được thứ hạng hiện tại.

Cơ hội để đội chủ nhà làm được điều này là không hề nhỏ. Ngoại trừ Hoàng Thịnh bận tổ chức đám cưới, thì trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng đang có được lực lượng tốt nhất với những Hữu Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hiếu, cùng phong độ tốt của toàn đội khi đã thắng 5 và hòa 1 trận kể từ khi V.League trở lại.

Trong khi đó, Khánh Hòa lại không có được đầy đủ đội hình ưng ý nhất. Bên cạnh thủ môn Tuấn Mạnh bị treo giò khi nhận đủ 3 thẻ vàng, khả năng ra sân của Quốc Chí vẫn còn bỏ ngỏ do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

FLC Thanh Hóa hướng đến mục tiêu giành danh hiệu kép ở mùa giải 2018

Một điểm tựa khác dành cho đội chủ sân Thanh Hóa là thành tích đối đầu. 7 lần chạm trán gần nhất tại V.League, FLC Thanh Hóa đã có 5 chiến thắng và mới chỉ 1 lần thất bại. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 8/10.

Ngoài mục tiêu trên, FLC Thanh hóa còn đang rất quyết tâm hướng tới trận chung kết . Thanh Hóa đã đi tới trận đấu cuối cùng bằng thắng lợi thuyết phục trước Sông Lam Nghệ An ở trận bán kết với tổng tỷ số 6 – 3 sau 2 lượt trận.

Đối thủ của HLV Đức Thắng và các học trò sẽ là B.Bình Dương hoặc . Hai đội bóng này sẽ đá trận bán kết lượt về vào ngày 11/10 tới. Theo Ban tổ chức, trận chung kết sẽ được diễn ra tại sân trung lập thay vì đá lượt đi, lượt về như trước đây.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?