Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng bày tỏ khát vọng cháy bỏng trong sự nghiệp cầu thủ

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 09:43
3/5 của 35 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ khát vọng được cùng lứa 1 HAGL - JMG vô địch V.League 1 lần trong cuộc đời.

Cách đây chưa lâu, trò chuyện cùng Tạp chí Bóng đá, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bày tỏ: “Mơ ước cháy bỏng của chúng tôi trước khi chia tay đời cầu thủ là được tề tụ cùng tất cả anh em lứa học viện để đưa HAGL lên ngôi vô địch V.League, nhằm trả ơn những gì chú Đoàn Nguyên Đức đã làm cho chúng tôi, nhưng không biết có thực hiện được không…”.

Công Phượng muốn một lần vô địch V-League cùng HAGL để trả ơn bầu Đức

Cuối tuần qua, ngồi cùng hậu vệ Trần Hữu Đông Triều, cũng là một trong những gương mặt tài năng của lứa học viện HAGL – Arsenal JMG giờ đang được cho B.Bình Dương mượn, Triều cũng có nhắc lại ước mơ giống Công Phượng.

Tuy nhiên, có những nghịch lý đang tồn tại ở đội bóng này. Thời gian đầu đến với bóng đá chuyên nghiệp, HAGL được xem là một “lương sơn bạc” của bóng đá Việt khi ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã hào phóng vung rất nhiều tiền để chiêu mộ hàng loạt nhân tài từ Bắc chí Nam và vươn sang cả Thái Lan về tụ hợp ở phố Núi. Từ một cái tên vô danh, HAGL trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.

Theo thời gian, HAGL cũng dần thoái trào và niềm hy vọng phục hưng bóng đá phố Núi lại được bầu Đức dấy lên khi kết hợp với CLB lừng danh Arsenal mở học viện bóng đá tại Hàm Rồng. Thực tế, lứa cầu thủ đầu tiên của học viện HAGL – Arsenal JMG đã làm những người yêu bóng đá Gia Lai và cả Việt Nam mát mặt ngay lúc trình làng. Khi ấy, nhiều người đã nghĩ đến viễn cảnh HAGL sẽ tái hiện thời vàng son bằng những gương mặt trẻ tài năng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Thanh…Trớ trêu thay, từ ngày lứa cầu thủ ấy có mặt ở V.League từ mùa giải 2015 đến nay, HAGL luôn trong cảnh đua trụ hạng, thậm chí năm 2015 còn suýt rớt hạng.

Công Phượng sẽ trở về HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP.HCM?

Ngoài ra, cứ nhìn vào những cái tên Đông Triều, Công Phượng, Thanh Sơn, Minh Bình… của HAGL đang được cho các đội bóng từ V.League cho đến hạng Nhì mượn khoác áo, nhưng lại mua những gương mặt đã qua thời đỉnh cao về thi đấu khiến người ta cảm thấy lạ lùng. Đơn cử, sau khi cho CLB TP.HCM mượn tiền đạo hàng đầu Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2020, lãnh đạo đội bóng phố Núi lại mang về chân sút Nguyễn Anh Đức đang trong tình trạng thất nghiệp về thi đấu và xem đấy là niềm hy vọng trên  hàng công ở giai đoạn 2 sắp tới khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?