Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm và Muangthong bị xử ép tại Thai League

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 12:21
2.6/5 của 5 đánh giá
Trận thua 1-2 của Muangthong United trước đội chủ nhà Chiangrai United tại vòng 12 Thai League gây ra nhiều tranh cãi về công tác trọng tài và tính chính xác của VAR.

Vòng 12 Thai League, Muangthong United có chuyến làm khách tới sân của Chiangrai United. Đây là trận đấu được tân HLV Mario Gjurovski của Muangthong nhận định sẽ là rất khó khăn. Đúng như dự đoán của ông Mario thì Muangthong dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2, tuy nhiên đây là trận đấu gây ra nhiều tranh cãi về công tác trọng tài và tính chính xác của VAR.

Muangthong nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài

Đầu tiên là tình huống Muangthong đã có một lần sút tung lưới đối phương ở hiệp 1 nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng do xác định cầu thủ của Muangthong đã việt vị. Tuy nhiên, khi theo dõi lại hình ảnh quay chậm thì đây lại là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ.

Tiếp đó là tình huống Muangthong bị thổi phạt đền. Trọng tài chính Wiwat Jumpaoon đã tham khảo VAR và cho rằng một cầu thủ của đội khách đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tình huống này cũng gây ra nhiều tranh cãi bởi khi xem lại tình huống này có thể thấy đồng đội của Văn Lâm chỉ tiếp bóng bằng ngực.

“VAR đã làm hỏng đi hương vị của trận đấu này. Cá nhân tôi cảm thấy lạ khi trọng tài dùng VAR. Trong hiệp 1, hệ thống VAR đã bị hỏng. Khi hiệp 2 trở lại, VAR được khắc phục và rốt cục là chúng tôi đã thua một quả phạt đền sau khi trọng tài tham khảo VAR. Tôi cảm thấy điều này khá kỳ lạ. Tôi nghĩ trọng tài không nên dùng VAR trong tình huống này.”, tân HLV Mario Gjurovski phàn nàn về VAR.

Văn Lâm và các đồng đội bị xử ép tại Thai League

Không chỉ có HLV của Muangthong, rất nhiều CĐV ở Thái Lan đã tỏ ra phẫn nộ trước những quyết định của tổ trọng tài. Họ bày tỏ sự búc xúc lên mạng xã hội và cho rằng đây là trận đấu đáng xấu hổ của các trọng tài.

Với trận thua này Muangthong xếp vị trí thứ 8 với 16 điểm sau 11 vòng đấu. Ở trận tiếp theo, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ có cơ hội để tìm lại mạch chiến thắng khi tiếp đón Nakhon Ratchasima (đội đang xếp 14 trên BXH) vào ngày 22/11 tới.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?