Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm xúc động khi được ăn món Việt từ người hâm mộ

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đã có những chia sẽ rất thú vị về tình cảm của NHM dành cho đội tuyển.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sắp bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Jordan ở vòng knock-out 2019. Chia sẻ trước trận, thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ sự cảm kích trước tình yêu của NHM nước nhà dành cho đội tuyển.

Chia sẻ với báo chí, thủ thành 25 tuổi tỏ ra rất xúc động khi được thưởng thức hương vị của món ăn Việt do các CĐV gửi tặng sau quãng thời gian dài tranh tài ở UAE.

Thủ môn Đặng Văn Lâm xúc động khi được ăn món ăn Việt từ NHM gửi sang

Trả lời phỏng vấn, Văn Lâm cho biết: “Chúng tôi đã tập trung cho giải đấu rất lâu rồi nên rất nhớ các món ăn Việt Nam. Do đó, khi được CĐV mang thức ăn từ Việt Nam sang toàn đội rất cảm kích, vì nó rất quý giá. Điều đó giúp chúng tôi ý thức hơn về trách nhiệm của mình khi ra sân thi đấu”.

HLV Park Hang-seo nhận xét về những món quà từ CĐV Việt Nam mang sang: “Tôi rất cảm kích về điều đó. Thực phẩm không thể giúp đội chiến thắng nhưng sẽ giúp cầu thủ có tinh thần tốt hơn”.

Thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga quyết tâm giành tặng CĐV Việt Nam một chiến thắng

Đánh giá về trận gặp Jordan vào ngày mai 20/1. Đăng Văn Lâm chia sẻ. “Chúng tôi rất vui và vinh dự khi có mặt ở vòng 16 đội mạnh. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất khó khăn cho Việt Nam vì Jordan rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố hết sức mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho khán giả nước nhà”.

Trước đây, ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã từng bất phân thắng bại ở vòng loại Asian Cup đều với kết quả hòa sau 2 lượt trận. Trận đấu giữa Việt Nam – Jordan sẽ diễn ra vào 18h00 tối mai 20/1.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?