Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đấu với ĐT Jordan

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 18:18
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo đã có những nhận xét về đối thủ của mình.

Tham khảo thêm: 

Chiến lược gia người Hàn Quốc và thủ thành Đặng Văn Lâm đã tham gia cuộc họp báo trước trận với ĐT Jordan. Thầy Park bên cạnh đánh giá đối thủ cũng đưa ra nhận định về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng 16 đội. Chúng tôi hi vọng sẽ có trận đấu tốt trước Jordan. Đối thủ của chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Sau khi phân tích 2 trận đấu gần đây của Jordan, tôi thấy họ đã mạnh hơn rất nhiều so với những lần đối đầu với Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo không hề e ngại Jordan

Dù dành sự tôn trọng cho đối thủ, ông thầy 60 tuổi này cũng tỏ ra rất tự tin: “Tuy nhiên chúng tôi đã gặp những đội mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Cơ hội đi tiếp là rất khó khăn khi đội nào cũng quyết tâm. Tuy nhiên tôi sẽ giúp các học trò khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt”.

Thầy Park cũng chỉ ra những điểm cần lưu tâm về ĐT Jordan: “Jordan kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, giữ sạch lưới và ghi bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự tốt”.

Lần gặp nhau tới đây của ĐT Việt Nam với ĐT Jordan sẽ rất đáng xem

“Nhưng khi nghiên cứu băng hình, tôi nhận thấy các bàn thắng của Jordan đến từ cùng một công thức là chuyền dài. Tôi sẽ có cách để giải quyết vấn đề này”.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Jordan vào ngày mai (20/1) lúc 18h00 để tìm ra đội góp mặt vào vòng tứ kết 2019.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?