Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Leicester đầy nghẹt thở, Liverpool nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 22:59
5/5 của 1 đánh giá

Dù Mohamed Salah tiếp tục tịt ngòi, nhưng với may mắn song hành ở những phút cuối cùng, Liverpool vẫn có được 3 điểm kịch tính trước Leicester City.

LIVERPOOL 2-1 LEICESTER

Ghi bàn:

Liverpool: Mane (40′), Milner (90+5′)

Leicester: Maddison (80′)

Liverpool rất tự tin trước cuộc tiếp đón Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh sau chuỗi 7 vòng liên tiếp toàn thắng trước đó. Do đó, không bất ngờ khi The Kop là đội nắm thế chủ động ở ngay đầu trận.

Phút 13, cơ hội đến với Milner sau đường tạt bóng của Alexander-Arnold. Tuy nhiên, Milner đã không tận dụng thành công. Leicester dù chơi trên sân khách nhưng cũng không hề chịu lép vế. Họ sẵn sàng đôi công với chủ nhà và gây ra không ít sóng gió lên khung thành thủ môn Adrian.

Tuy nhiên, khi chưa thể chọc thủng lưới Liverpool, Leicester đã phải ngậm trái đắng ở phút thứ 40. Từ pha cướp bóng của Robertson, Milner có đường chuyền bóng khá hay khiến trung vệ Evans mắc sai lầm. Mane với sự nhạy cảm vốn có đã không bỏ qua cơ hội đó để mở tỷ số.

Bàn thắng của Mane cũng là tính huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một. Liverpool tạm dẫn trước Leicester với tỷ số 1-0.

Mane mở điểm cho chủ nhà Liverpool

Sang đến hiệp hai, Liverpool tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu. Ngay phút 47, Alexander-Arnold có đường chuyền vào trong thuận lợi để Salah dứt điểm. Tuy nhiên cầu thủ người Ai Cập lại không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Schmeichel.

Sau đó không lâu, Salah và Mane có pha đập nhả đẹp mắt đến tận vòng cấm Leicester. Tuy nhiên, Evans đã kịp thời can thiệt để khiến Mane không có được cú đúp ở trận đấu này.

Dẫu vậy, Leicester không hề cho thấy sự nao núng. Họ liên tục ăn miếng trả miếng với Liverpool. Tuy nhiên điều đó vô hình lại tạo ra những cơ hội cho chủ nhà. Tuy nhiên, Robertson và Firmino lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 80, từ một pha tấn công trung lộ bài bản, Perez chọc khe thuận lợi để Maddison thoát xuống dứt điểm chéo góc quyết đoán đánh bại Adrian. Tỷ số là 1-1 cho Leicester.

Leicester khiến Liverpool phải trả giá sau những cơ hội mà chủ nhả bỏ lỡ liên tiếp

Tuy nhiên, may mắn đã đến với Liverpool ở phút thứ 92. Albrighton phạm lỗi ngớ ngẩn với Mane trong vòng cấm, qua đó biếu không cho The Kop cú đá 11m. Milner không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. 

Với chiến thắng 2-1 đầy kịch tính này, Liverpool tiếp tục có được ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp.

Liverpool đã hay lại còn may

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Milner, Wijnaldum (Jordan Henderson, 78′), Mane, Salah (Adam Lallana, 90′), Firmino (Divock Origi, 78′).

Leicester: Schmeichel, Periera, Evans, Soyuncu, Chilwell, Tielemans, Ndidi, Praet (Ayoze Perez, 73′), Barnes (Marc Albrighton, 46′), Vardy, Maddison (Hamza Choudhury, 86′)

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?