Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận gặp Southampton, Jorginho chính thức nhận vai trò mới tại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ sau 1 năm thi đấu tại Chelsea, Jorginho đã vinh dự được HLV Lampard trao cho vai trò hoàn toàn mới.

Kể từ khi gia nhập The Blues từ Napoli ở mùa giải năm ngoái, Jorginho đã liên tục được tin dùng nơi tuyến giữa của Chelsea. Anh cùng N’Golo Kante trở thành những mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân Stamford Bridge. Sau khi HLV Maurizio Sarri ra đi, vai trò của Jorginho vẫn không hề thay đổi dưới thời tân HLV Frank Lampard.

Mới đây, tuyển thủ Italia còn vừa vinh dự được nhận trọng trách mới tại Chelsea khi anh chính thức được HLV Lampard tin tưởng trao cho chiếc băng đội phó chỉ sau 1 năm có mặt tại Chelsea. Lý giải về quyết định này, thuyền trưởng của The Blues chia sẻ:

“Azpilicueta là đội trưởng của Chelsea, tôi đã quyết định điều đó sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, các đồng đội ở Chelsea cũng ủng hộ cậu ấy trong vai trò này. Mới nhất, tôi xác định Jorginho sẽ là đội phó của Chelsea, nếu Azpilicueta không ra sân cậu ấy sẽ đeo băng đội trưởng”.

Jorginho sẽ là đội phó mới của Chelsea

“Jorginho đã cho thấy tài năng và tố chất của một thủ lĩnh, tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng với vai trò mới. Hy vọng Jorginho sẽ tiếp tục chơi tốt, chúng tôi cần cậu ấy thể hiện phong độ tốt nhất qua đó hướng đến những chiến thắng”. HLV Lampard kỳ vọng nhiều vào Jorginho.

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào 20h tối mai (giờ Việt Nam). Đây sẽ là chuyến làm khách cam go với Chelsea khi Southampton luôn là đối thủ khó chịu trên sân nhà.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?