Bạn muốn tắt quảng cáo?

Torreira hóa người hùng, Arsenal nhọc nhằn vượt qua Huddersfield Town

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 00:10
5/5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu quá bế tắc, Arsenal đã phải nhờ đến pha tỏa sáng của Lucas Torreira để có được 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón Huddersfield Town.

Tham khảo thêm:

ARSENAL 1-0 HUDDERSFIELD TOWN

Ghi bàn: Torreira (83′)

Những tưởng với một đối thủ được đánh giá là dễ chơi như Huddersfield, Arsenal sẽ dễ dàng áp đặt thế trận lên phần sân của đội bóng này. Thế nhưng ngay từ khi bắt đầu trận đấu, Huddersfield Town đã tổ chức một đội hình vô cùng khoa học với việc tập trung nhiều cầu thủ nơi tuyến giữa, khiến Arsenal gặp khó trong việc triển khai những đường lên bóng.

Aubameyang không có 1 ngày thi đấu thành công

Không những vậy, Pierre – Emerick Aubameyang liên tục bỏ lỡ những cơ hội có thể thành bàn hiếm hoi mà anh có được trong hiệp 1. Thậm chí Arsenal còn suýt phải nhận bàn thua sau đường phản công sắc bén của đội khách, đáng tiếc, Hogg lại dứt điểm vọt xà trong gang tấc.

Hiệp 1 bế tắc, các cầu thủ chủ nhà bắt đầu hiệp 2 cũng không khá khẩm hơn là bao khi Arsenal vẫn không thể có được một thế trận khả quan. Thầy trò HLV Unai Emery tỏ ra quá bế tắc dù cầm bóng rất nhiều. Những tình huống dứt điểm của Mkhitaryan hay Hector Bellerin đều trôi qua trong sự tiếc nuối của các cổ động viên có mặt trên sân Emirates.

Huddersfield Town có một ngày đầy quật cường trước đội chủ nhà Arsenal

Những tưởng các cầu thủ Arsenal sẽ không thể chọc thủng lưới đội khách khi càng chơi càng bế tắc thì bàn thắng lại đến đầy bất ngờ. Bắt nguồn từ một đường bóng bên cánh trái, bóng được câu vào trong cho Aubameyang, sau hàng loạt những tình huống xử lý khéo léo, ngôi sao người Gabon bấm bóng kỹ thuật vào bên trong cho Lucas Torreira. Tiền vệ trẻ người Uruguay có pha tung người dứt điểm quyết đoán phá vỡ thế bế tắc cho Arsenal ở phút thứ 83.

Lucas Torreira sắm vai người hùng với 1 pha tung người dứt điểm hoàn hảo

Những phút còn lại là quá ít ỏi để Huddersfield có được bàn gỡ. 3 điểm nhọc nhằn trong trận đấu này giúp các pháo thủ cân bằng điểm số với Chelsea trên bảng xếp hạng tạm thời giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Leno; Lichtsteiner (Iwobi, 46’), Mustafi (Monreal, 66’), Sokratis; Bellerin, Guendouzi, Torreira, Xhaka, Kolasinac; Aubameyang, Lacazette (Mkhitarian, 46’).

Huddersfield:  Lossl; Jorgensen, Schindler, Kongolo; Smith (Hadergjonaj, 60’), Mooy, Hogg (Bacuna, 52’), Williams (Durm, 70’), Lowe; Pritchard; Depoitre.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?